fbpx
News

FAVE Entertainment ยืนยันข่าว กำลังพิจารณาต่อสัญญา JBJ เพิ่ม 8 เดือน

ข่าวการต่อสัญญาของ JBJ เริ่มมีแนวโน้มที่ชัดเจนยิ่งขึ้นหลังจากที่มีการเปิดเผยว่าทาง CJ E&M, FAVE Entertainment และต้นสังกัดทั้ง 6 ของสมาชิก JBJ กำลังพิจารณาที่จะต่อสัญญาของ JBJ ออกไปอีก 8 เดือน

ล่าสุดทาง FAVE Entertainment ได้ยืนยันกับสื่อว่า ในตอนนี้ต้นสังกัดของแต่ละค่ายกำลังพิจารณาการต่อสัญญาออกไปในการทำกิจกรรมร่วมกันของ JBJ จริง โดยระยะเวลาที่กำลังพิจารณาอยู่คือ 8 เดือน แต่ในตอนนี้ยังไม่มีการตัดสินใจใดใดเกิดขึ้น และยังคงมีรายละเอียดที่ต้องพิจารณาเพิ่มเติมอีก

Source 1

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก


ข่าวก่อนหน้านี้:

โดยช่วงเช้าวันที่ 22 กุมภาพันธ์ ทาง OSEN สื่อในเกาหลีได้รายงานว่า CJ E&M, FAVE Entertainment และต้นสังกัดทั้ง 6 ของสมาชิก JBJ กำลังอยู่ระหว่างการพิจารณาต่อสัญญาการทำกิจกรรมร่วมกันของ JBJ ออกไปอีก 8 เดือน ซึ่งระยะเวลาที่ต่อสัญญาเพิ่มจะทำให้สมาชิกได้ทำกิจกรรมร่วมกันถึงเดือน ธันวาคม ปี 2018

ก่อนหน้านี้มีข่าวที่พูดถึงโอกาสในการต่อสัญญาของ JBJ มาโดยตลอด ซึ่งสมาชิกทั้ง 6 คน ก็ได้แสดงออกอย่างชัดเจนว่าพวกเค้ามีความต้องการที่จะต่อสัญญาเพื่อทำกิจกรรมร่วมกันต่อไป

JBJ เป็นโปรเจคกรุ๊ปที่เกิดขึ้นมาจากการรวมตัวของผู้เข้าแข่งขันในรายการ Produce 101 ซีซัน 2 ซึ่งตลอดช่วงการทำกิจกรรมที่ผ่านมานับได้ว่าประสบความสำเร็จอย่างมากทั้งในเรื่องยอดขายและการทำกิจกรรม ซึ่งในช่วงเวลาเพียงไม่กี่เดือน พวกเค้าก็สามารถเดินสายทำกิจกรรมในต่างประเทศได้ ซึ่งในช่วงต้นปี 2018 นี้ พวกเค้าได้วางกำหนดสำหรับทัวร์คอนเสิร์ตในเอเชียเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ในสัญญาเดิม JBJ จะยุติการทำกิจกรรมลงในเดือน เมษายน นี้ แต่ถ้าหากพวกเค้าได้รับการต่อสัญญาใหม่ออกไปอีก 8 เดือน พวกเค้าจะได้ทำกิจกรรมร่วมกันไปจนถึงสิ้นปี 2018 ซึ่งแน่นอนว่าจะต้องมีผลงานอัลบั้มใหม่ออกมาให้กับแฟนๆได้ติดตาม รวมถึงการทำกิจกรรมทัวร์ในต่างประเทศอีกครั้งก็มีความเป็นไปได้สูงเช่นกัน

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button