fbpx
News

ชาวเนตคาด 4 ตัวเก็งรับหน้าที่ MC ใหม่รายการ Weekly Idol

หลังจากข่าวการเตรียมอำลารายการ Weekly Idol ของลุงโดนี่โคนี่ จองฮยองดน และ เดฟคอน ได้ถูกนำเสนอออกมา ทำให้ชาวเนตต่างคาดการณ์ถึงผู้ที่จะมารับหน้าที่ MC ใหม่ของรายการต่อจากทั้ง 2 คน

ตัวเก็งที่หลายๆคนคาดกันว่าจะเข้ามารับหน้าที่แทนลุงโดนี่โคนี่ คือไอดอลที่เคยเข้ามาทำหน้าที่แทน จองฮยองดน ในช่วงปี 2015-2016 ที่เค้าพักการทำหน้าที่ในรายการไปเนื่องจากพักรักษาอาการจากโรควิตกกังวล

โดยคนแรกคือเจ้าพ่อวงการไอดอล คิมฮีชอล สมาชิกวง Super Junior ที่คุ้นเคยกับเหล่าไอดอลกรุ๊ปรุ่นใหม่โดยเฉพาะวงเกิร์ลกรุ๊ป ซึ่งเค้าได้รับคำชมอย่างมากจากการทำหน้าที่ในรายการ Weekly Idol ก่อนหน้านี้ รวมถึงในรายการปัจจุบันอย่าง Knowing Brother ที่เป็นหนึ่งในรายการยอดนิยมของเหล่าไอดอลในปัจจุบัน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

คนที่สองคือ ฮานิ สมาชิกวง EXID ที่เคยรับหน้าที่ร่วมกับ คิมฮีชอล มาแล้วในรายการ Weekly Idol ซึ่งเธอสามารถสร้างสีสันและเสียงหัวเราะให้กับแฟนๆของรายการในอีกรูปแบบหนึ่ง โดยคาแรคเตอร์ของเธอในรายการแสดงถึงความเป็นศิลปินรุ่นพี่ไอดอลกรุ๊ปที่น้องๆไอดอลรุ่นใหม่ให้ความเคารพ

Image result for hani weekly idol site:twitter.com

คนที่สามคือ โบมี สมาชิกวง Apink ที่คุ้นเคยกับรายการ Weekly Idol เป็นอย่างดี ซึ่งเธอทำหน้าที่พิธีกรร่วมในรายการ Weekly Idol มามากกว่า 80 ตอน และเป็นหนึ่งในไอดอลที่มีความสนิทสนมกับลุง โดนี่ โคนี่ และมีความเข้าใจในรูปแบบของรายการเป็นอย่างดี

คนที่สี่คือ อิลฮุน สมาชิกวง BTOB ซึ่งเค้าเป็นไอดอลที่ทำหน้าที่ในรายการ Weekly Idol มามากที่สุดถึง 97 ตอน และเป็นไอดอลเพียงคนเดียวที่ทำหน้าที่ในรายการมาตั้งแต่ก่อนเปลี่ยนรูปแบบรายการในตอนที่ 100

Image result for ilhoon weekly idol site:twitter.com

นอกจากนี้ยังมีไอดอลอีกหลายคนที่เคยทำหน้าที่ในรายการ Weekly Idol ซึ่งแฟนๆรายการเคยได้เห็นกันมาแล้ว เช่น แจ็คสัน GOT7, ซงกยู Infinite, ฮายอง Apink, มินอา AOA, N VIXX, จูฮอน MONSTA X, ดาฮยอน TWICE และ ชินบี GFRIEND

ล่าสุด PD คิมจิน ได้ออกมายืนยันข่าวการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ผ่านทาง SNS ส่วนตัวแล้ว แต่อย่างไรก็ตามในตอนนี้ทางทีมงานของ Weekly Idol ยังไม่เปิดเผยการตัดสินใจในเรื่อง MC ใหม่ที่เข้ามาทำหน้าที่ และมีความเป็นไปได้ในการปรับรูปแบบรายการใหม่ เพื่อให้เหมาะสมกับความสนใจของผู้ชมในปัจจุบัน

คอยติดตามกันได้ว่าสุดท้ายแล้วรายการ Weekly Idol หลังยุคลุง โดนี่ โคนี่ จะออกมาเป็นอย่างไร

ลุงโดนี่โคนี่ เตรียมตัวอำลารายการ Weekly Idol

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button