fbpx
HALLYU K PICKS!News

ความรู้สึกของคนดังเมื่อถูกปาปาราซซี่ตามถ่ายรูปชีวิตส่วนตัว

ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาเป็นอีกครั้งที่วงการบันเทิงเกาหลีคึกคักจากข่าวการเปิดเผยความสัมพันธ์ของคนดังในวงการบันเทิงด้วยรูปถ่ายจากปาปาราซซี่

โดยคู่รักคนดังที่ถูกเปิดเผยในครั้งนี้เป็นคู่ของ พิธีกรเจ้าของรางวัลแดซังปีล่าสุด จอนฮยอนมู และนางแบบสาวระดับแนวหน้าของเกาหลี ฮานฮเยจิน ซึ่งทั้ง 2 คนได้พบรักกันจากการร่วมงานในรายการ I Live Alone ที่ทั้งคู่เป็นสมาชิกประจำของรายการ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในการออกอากาศของ I Live Alone ตอนล่าสุดได้นำเสนอสกู้ปพิเศษของคู่รักคู่นี้ ซึ่งทั้ง 2 คนได้เปิดใจถึงความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้น  ซึ่งทั้งคู่ได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ในวันคริสมาสต์ที่ผ่านมา ซึ่งหลักจากนั้นไม่นานทั้งสองคนก็รู้สึกตัวว่าถูกปาปาราซซี่คอยติดตามในช่วงเวลาส่วนตัว

ฮานฮเยจิน ได้เล่าถึงความรู้สึกของเธอว่าเธอรู้สึกได้ทันทีว่ามีคนคอยติดตามเธอหลังจากที่ความสัมพันธ์ของเธอได้เริ่มต้นขึ้นไม่นาน

“ตอนที่เราตกลงกันเรื่องความสัมพันธ์ เราคุยกันว่าจะคบหากันแบบระมัดระวังค่ะ แต่หลังจากนั้นไม่นานฉันก็เริ่มรู้สึกได้ว่าเริ่มมีรถคันหนึ่งขับตามฉันอยู่ตลอด มันเป็นอะไรที่รู้สึกน่ากลัวมาก นอกจากจะขับรถตามแล้ว ยังมีคนที่คอยเฝ้ามองฉันอยู่แถวๆบ้านด้วย แล้วก็ยังมีคนที่คอยมองลงมาจากบนตึกด้วยเหมือนกัน”

จอนฮยอนมู ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า

“ตอนแรกที่เธอเล่าให้ฟังผมก็บอกเธอว่าเธอน่าจะวิตกกังวลมากเกินไป พอเราคุยกันถึงเรื่องนี้เสร็จ อีกวันนึงก็มีคนคอยตามผมทันทีเลยครับ เราเลยคุยกันว่าจะต้องระวังตัวให้มากยิ่งขึ้น”

จอนฮยอนมู ได้ทิ้งท้ายแบบติดตลกว่า

“แต่ถึงเราจะพยายามคบกันแบบลับๆยังไง ก็คงหลบไม่พ้นหรอกครับ เพราะว่าเธอตัวสูงมากจนเป็นที่สังเกตได้ง่าย”

จากสกู้ปที่เปิดเผยความสัมพันธ์ของทั้งสองคน ปาปาราซซี่ ได้ติดตามชีวิตส่วนตัวของพวกเค้านานกว่าสัปดาห์ ซึ่งในรูปที่เปิดเผยออกมามีทั้งภาพถ่ายมุมสูงที่ถ่ายลงมายังบริเวณที่จอดรถใกล้ๆบ้านของ ฮานฮเยจิน และรูปถ่ายจากภายนอกร้านอาหารที่ทั้งคู่ใช้เวลาร่วมกัน

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button