fbpx
HALLYU K PICKS!News

I Live Alone กระชากเรตติ้งขึ้นอันดับ 1 หลังออกอากาศความในใจคู่รัก Hyunmoo♥Hyejin

รายการ I Live Alone เรตติ้งพุ่งขึ้นเป็นอันดับ 1 ของรายการวาไรตี้ประจำวันศุกร์สัปดาห์นี้ หลังนำเสนอสกู้ปพิเศษการเปิดเผยเรื่องราวความรักของ 2 สมาชิกในรายการอย่าง จอนฮยอนมู และ ฮันฮเยจิน

การออกอากาศของรายการ I Live Alone เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา สามารถทำเรตติ้งออกอากาศในช่วงที่ 2 ได้ถึง 15.5% ซึ่งอันอับ 1 ในหมดรายการวาไรตี้ และเป็นอันดับที่ 2 ของตารางการออกอากาศประจำวันที่ 2 มีนาคม

ไฮไลต์ของสัปดาห์นี้ที่ผู้ชมรอคอยคือการเปิดเผยเรื่องราวความรักของ จอนฮยอนมู และ ฮันฮเยจิน ที่เปิดเผยความสัมพันธ์เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่ง I Live Alone เป็นรายการแรกที่ทั้งสองคนได้เปิดเผยเรื่องราวด้วยตัวเองผ่านสกู้ปที่ถ่ายทำกันก่อนออกอากาศเป็นกรณีพิเศษ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ฮันฮเยจิน ได้เปิดเผยว่า หลังจากที่ข่าวยืนยันความสัมพันธ์ได้นำเสนอออกมา เธอก็ได้รับข้อความแสดงงความยินดีทางโทรศัพท์มากกว่า 50 ข้อความ ส่วน จอนฮยอนมู ก็ได้ขอโทษผู้ชมที่เค้าไม่สามารถมาร่วมถ่ายทำกับสมาชิกคนอื่นๆได้ก่อนหน้านี้

โดยระหว่างการถ่ายทำของ ฮยอนมู และ ฮเยจิน พวกเค้าได้รับสายวีดีโอคอลล์จาก เฮนรี่ ที่กำลังทำกิจกรรมในต่างประเทศ ซึ่งหลังจากเค้าทราบข่าวนี้ก็ตกใจมากทำให้เค้าต้องโทรมาเพื่อแสดงความยินดี พร้อมกับถามถึงความจริงด้วยตัวเอง ซึ่ง ฮยอนมู ก็ได้บอกว่า

“นี่แฟนฉันเอง ทักทายเธอหน่อยสิ ตอนนี้ข่าวยังติดอันดับคำค้นหาอยู่เลย ข่าวนี้แซงข่าวเข้ากรมของ G-Dragon เลยนะ”

สำหรับใครที่รอชมเรื่องราวของคู่รักจากรายการ I Live Alone พร้อมซับไทยกันอยู่ รอติดตามชมได้ที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button