fbpx
News

6 สมาชิกอำลา Infinite Challenge พร้อมแจ้งกำหนดออกอากาศตอนสุดท้ายของซีซัน

Infinite Challenge เป็นอีกหนึ่งรายการที่กำลังจะเข้าสู่การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่หลังจบการออกอากาศในซีซันนี้

ช่วงบ่ายวันที่ 7 มีนาคม ควอนซอก ผู้อำนวยการแผนกวาไรตี้ของ MBC ได้พูดคุยกับผู้สื่อข่าวเพื่อตอบคำถ่ายเกี่ยวกับอนาคตของรายการ Infinite Challenge

“ในตอนนี้ทีมงานของรายการ Infinite Challenge กำลังอยู่ระหว่างพูดคุยกับสมาชิกรายการถึงความเป็นไปที่จะร่วมงานกันต่อ ซึ่งทางทีมงานอยากให้สมาชิกทุกคนทำงานร่วมกันต่อไปในรายการ แต่เนื่องจากสมาชิกแต่ละคนมีความคิดเห็นที่แตกต่างกันไปทำให้การตัดสินใจในเรื่องนี้ยังไม่ได้ข้อสรุป”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับการออกอากาศตอนสุดท้ายของ Infinite Challenge ภายใต้การดูแลของ PD คิมแทโฮ ได้วางกำหนดออกอากาศไว้ในวันที่ 31 มีนาคม ซึ่ง PD ใหม่ที่จะเข้ามาทำหน้าที่คือ PD ชเวเฮงโฮ

สำหรับการออกอากาศของซีซันใหม่ยังไม่ได้ข้อสรุปที่แน่นอน ซึ่งในตอนนี้กำลังอยู่ระหว่างการพิจารณาว่าจะเริ่มถ่ายทำซีซันใหม่ในเดือน เมษายน เลย หรือจะพักการออกอากาศชั่วคราว

ผู้อำนวยการ ควอนซอก ได้ทิ้งท้ายถึงเรื่องนี้ว่า

“พวกเราจะปิดฉากซีซันนี้ลงอย่างงดงาม ขอให้ผู้ชมทุกคนคอยติดตามรายการของพวกเราต่อไปด้วยนะครับ”

อย่างไรก็ตามพร้อมกับการให้สัมภาษณ์ของผู้อำนวยการ ควอนซอก ก็มีข่าวยืนยันจากทีมงาน Infinite Challenge ว่า สมาชิกปัจจุบันทั้ง 6 คน ได้ตัดสินใจที่จะอำลาผู้ชมไปพร้อมกับการออกอากาศในซีซันนี้

Source 1 2

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button