fbpx
News

Lee Seung Gi & IU คู่ดูโอ้ในฝันอาจกลายเป็นจริง

ในช่วงปีที่ผ่านมา IU ได้ร่วมงานกับศิลปินมากมายและผลงานที่นำเสนอออกมาก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดีเยี่ยมอย่างยิ่ง ซึ่ง IU เป็นคนที่ศิลปินในเกาหลีต่างอยากร่วมงานด้วยมากที่สุด และหนึ่งในนั้นคือ อีซึงกิ

อีซึงกิ ได้เปิดเผยในการสัมภาษณ์ล่าสุดว่า เค้ามีความตั้งใจอย่างมากที่จะทำให้การร่วมงานกับ IU เกิดขึ้นจริง ซึ่งในบรรดาศิลปินรุ่นน้องในวงการทั้งหมด IU คือศิลปินอันดับ 1 ที่เค้าอยากร่วมงานด้วยมากที่สุด

“ปัจจุบันมีศิลปินที่เก่งเยอะมากครับ แต่สำหรับผมแล้วผมอยากร่วมงานกับ IU มากที่สุด ผมชอบความอ่อนไหวในเซนส์ด้านดนตรีของเธอ อย่างน้อยที่สุดผมอยากให้เธอเขียนเนื้อเพลงให้กับเพลงของผมสักครั้ง”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

อีซึงกิ ยังได้เปิดเผยถึงความประทับใจในการเชิญ IU มาแสดงในหน่วยทหารของเค้าตอนที่ทำหน้าที่เกณฑ์ทหาร

“ตอนที่เธอมาแสดงคอนเสิร์ตทหารทั้งค่ายคลั่งกันมากๆครับ ตอนนั้นผมได้ติดต่อ Psy มาร่วมคอนเสิร์ตแล้วเค้าก็ติดต่อ IU ให้ ซึ่งเธอตอบตกลงทันทีครับ ผมรู้สึกประทับใจมาก”

เมื่อเดือนที่ผ่านมา อีซึงกิ ได้ส่งรถกาแฟไปให้การสนับสนุนกับ IU ที่กำลังถ่ายทำซีรีส์เรื่องใหม่อยู่ ทำให้หลายๆคนเห็นถึงความสนิทสนมของทั้ง 2 คน และคาดหวังว่าจะได้เห็นการร่วมงานกันของทั้งคู่ในอนาคต

สำหรับ อีซึงกิ นอกจากงานด้านการแสดงแล้ว ในตอนนี้เค้ากำลังอยู่ระหว่างการทำงานในอัลบั้มเพลงชุดใหม่ ซึ่งเค้าตั้งใจที่จะปล่อยผลงานออกมาในปีนี้ และเป็นไปได้ว่าหนึ่งในเพลงของเค้าจะเป็นการร่วมงานกับ IU

Source 1

 

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button