fbpx
News

GOT7 คัมแบคมินิอัลบั้ม Eyes On You ส่ง MV เพลงโปรโมต ‘Look’

GOT7 กลับมาอีกครั้ง พร้อมการโปรโมตมินิอัลบั้มที่ 8 ของพวกเค้าในชื่อ EYES ON YOU’ ด้วยเพลงคัมแบคโปรโมต คือเพลง ‘LOOK’

ในวันที่ 12 มีนาคมนี้ เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี GOT7 ได้ปล่อยมิวสิควีดีโอเพลง ‘LOOK’ ออกมาแล้ว ซึ่งเพลงโปรโมตนี้สมาชิกอย่าง JB มีส่วนร่วมในการร่วมแต่งเพลง และเขียนเนื้อร้องด้วย

เพลง ‘LOOK’ มีเนื้อหาเกี่ยวกับการเชื่อมั่นไม่เอาความคิดเห็นของคนอื่นมาส่งผลกับตัวเอง และซื่อตรงซื่อสัตย์ต่อความรู้สึกของตัวเองที่เกิดขึ้นต่อใครสักคน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และ GOT7 จะแสดงเพลงใหม่นี้เป็นครั้งแรก ใน GOT7 [Eyes On You] LIVE PREMIERE ถ่ายทอดผ่านช่องทาง V Live เวลา 2ทุ่มครึ่งของเกาหลี

โดยก่อนที่ GOT7 จะโปรโมตคัมแบคอย่างเป็นทางการในวันนี้ พวกเค้าได้ส่งพรีรีลิสเพลง One And Only You’ ออกมาพร้อมกับคลิปสเปเชียลให้ได้ฟังได้ชมกันไปแล้ว

และมินิอัลบั้มที่ 8 ‘EYES ON YOU’ มีทั้งหมด 7 เพลงรวม inst.ของเพลงโปรโมตที่จะอยู่ในเฉพาะ CD เท่านั้นด้วย นอกจากนี้ เพลงในอัลบั้มเพลงอื่นๆสมาชิกอย่าง ยองแจ แบมแบม ยูคยอม และ จินยอง ก็ได้มีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อร้อง และแต่งเพลงอีกเช่นกัน

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button