fbpx
News

ทางการเร่งตรวจสอบ การปล่อยเพลง Flower Road ของ BIGBANG อาจผิดกฎการทำหน้าที่บริการสาธารณะของ T.O.P

ช่วงเช้าวันที่ 19 มีนาคม ได้มีรายงานว่า การปล่อยเพลง Flower Road ของ BIGBANG เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งในเพลงนี้ถูกระบุว่าเป็นผลงานของสมาชิกทั้ง 5 คนซึ่งรวมถึง T.O.P อาจขัดกับข้อห้ามในกฎของเจ้าหน้าที่บริการสาธารณะ

โดยหนึ่งในข้อห้ามของการทำหน้าที่เจ้าหน้าที่บริการสาธารณะระหว่างการเข้ารับการเกณฑ์ทหารคือเจ้าหน้าที่ที่ประจำตำแหน่งอยู่ไม่สามารถประกอบอาชีพอื่นได้ระหว่างการประจำหน้าที่

ทางเขตยงซานต้นสังกัดของ T.O.P ที่ประจำตำแหน่งอยู่ได้แจ้งกับสื่อว่าในขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการเร่งตรวจสอบในรายละเอียดต่างๆกับทางกรมว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้เป็นการละเมิดข้อห้ามตามระเบียบของการทำหน้าที่บริการสาธารณะระหว่างการเกณฑ์ทหารหรือไม่ ซึ่งข้อสรุปจะทราบในช่วงสัปดาห์นี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทาง T.O.P ได้ให้ข้อมูลกับต้นสังกัดสำนักเขตยงซานว่าเพลง Flower Road ที่ปล่อยออกมาเป็นการทำงานที่เกิดขึ้นระหว่างปี 2015-1016 ก่อนที่เค้าจะเข้ารายงานตัวเพื่อรับการเกณฑ์ทหาร และเค้าไม่ทราบมาก่อนว่าเพลงนี้จะถูกปล่อยออกมา

ทางเขตยงซานได้ขอให้ T.O.P ยื่นรายละเอียดสัญญาของเค้าในช่วงเวลาดังกล่าวให้กับทางการเพื่อตรวจสอบ รวมถึงรายละเอียดการทำงานในเพลงนี้เพื่อพิจารณาว่าขัดกับระเบียบหรือไม่ ซึ่งในตอนนี้ทางศูนย์อำนวยการกองกำลังทหารยังไม่สามารถให้รายละเอียดในเรื่องนี้ได้

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button