fbpx
News

สื่อเปิดเผยตัวเก็งอันดับ 1 MC ใหม่ Weekly Idol

รายการ Weekly Idol ที่กำลังจะเค้าสู่ช่วงเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ หลังจากที่ ลุงโดนี่ โคนี่ จองฮยองดน และ เดฟคอน ได้ออกจากการเป็นพิธีกรของรายการ พร้อมกับการเปลี่ยนแปลงของทีมงาน

ล่าสุดสื่อในเกาหลีได้รายงานว่า ตัวเก็งอันดับ 1 ที่จะเข้ามาทำหน้าที่ MC ในรายการคือ คิมชินยอง และ ยูเซยุน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

รายการ Weekly Idol จะมีการเปลี่ยนแปลงระบบการทำงานและรูปแบบของรายการในช่วงฤดูใบไม้ผลินี้ โดยทีมงานได้ชี้แจงว่า ได้มีการพิจารณาในการเพิ่มช่วงใหม่ของรายการให้เชื่อมโยงกับรูปแบบของรายการดั่งเดิมที่นำเสนอเสน่ห์ของไอดอล

สำหรับการเข้ามาของ ยูเซยุน และ คิมชินยอง เป็น 2 MC ที่ได้รับการยอมรับในการทำหน้าที่ในการวาไรตี้ และมีวิธีการพูดดำเนินรายการที่โดดเด่น

ยูเซยุน นอกจากเป็นนักแสดงตลกแล้ว เค้ายังเป็นสมาชิกวงฮิปฮอปดูโอ้ UV ที่มีความรู้ในเรื่องวงการเพลงเป็นอย่างดี โดยช่วงที่ผ่านมาเค้ารับหน้าที่ในรายการยอดนิยมอย่าง SNL, I Can See Your Voice, Abnormal Talks และ Life Bar

คิมชินยอง เป็นหนึ่งในนักแสดงตลกและผู้ดำเนินรายการที่มีความผูกพันกับวงการไอดอล K-Pop ในตลอด ทั้งการเป็นพิธีกรในรายการวาไรตี้ และรายการเพลง นอกจากนี้เธอยังเป็นดีเจรายการวิทยุที่ได้สัมภาษณ์พูดคุยและเข้าใจถึงคาแรคเตอร์ของเหล่าไอดอลเป็นอย่างดี

รายการ Weekly Idol จะหยุดการออกอากาศลงในเดือน เมษายน นี้เพื่อเข้าสู่การเปลี่ยนแปลงในด้านต่างๆ และจะกลับมาพบกับผู้ชมอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์ 2018 นี้

Source 1

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button