fbpx
HALLYU K PICKS!News

Seungri กับการเป็นสมาชิก BIGBANG คนสุดท้ายที่ยังไม่เข้ากรมเกณฑ์ทหาร

ซึงรี มาเยือนรายการ Radio Star ในสัปดาห์นี้พร้อมกับรุ่นน้องไอดอลกรุ๊ปอย่าง 3 สมาชิกของ Wanna One ทำให้ในรายการครั้งนี้เค้าได้นั่งที่หัวโต๊ะเป็นครั้งแรก

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ซึงรี ได้เล่าเรื่องของเค้าในช่วงต้นรายการด้วยบรรยากาศเฮฮา ว่าในตอนนี้เค้ากำลังเตรียมตัวสำหรับอัลบั้มโซโล่ของเค้า ในขณะที่สมาชิกคนอื่นๆเข้ากรมเพื่อเกณฑ์ทหารกันหมดแล้ว

“ผมไม่ค่อยอยากพูดอย่างนี้เท่าไหร่นะครับ แต่สมาชิกคนอื่นในวงผมเข้ากรมกันหมดแล้ว ตอนนี้ผมเลยกำลังไปได้สวยครับ ทุกคนกำลังให้ความสนใจแต่ผม ทีมงานที่ออฟฟิศก็มีเวลาให้กับผมคนเดียว ตื่นเช้ามานี่มีข้อความเป็นร้อยเลยครับ

ปกติทีมงานก็ต้องแบ่งกันดูแล 5 คนนะครับ แต่ตอนนี้ความสนใจทั้งหมดพุ่งตรงมาที่ผมครับ”

ยุนจงชิน หนึ่งในพิธีกรรายการจึงบอกว่า

“มิน่านายถึงชอบช่วงนี้มาก เพราะทีมงานไม่มีคนอื่นให้ดูแลแล้วสินะ แล้วนายไม่คิดถึงพวกเค้าเหรอ”

ซึงรี ได้ต้อบว่า

“จะคิดถึงทำไมละครับ เดี๋ยวพวกเค้าก็กลับมาแล้ว”

ซึ่งการพูดคุยในประเด็นนี้ได้สร้างความเฮฮาให้กับทีมรายการอย่างมาก

สำหรับสมาชิก BIGBANG สมาชิกอีก 4 คน ทั้ง T.O.P, G-Dragon, แทยัง และ แดซอง ได้เข้ารายงานตัวรับการเกณฑ์ทหารเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่ง สมาชิกทั้ง 4 คนจะเสร็จสิ้นการทำหน้าที่ช่วงปลายปี 2019 ส่วนทางด้านของ ซึงรี ได้บอกก่อนหน้านี้ว่า เค้าจะเข้ารายงานตัวหลังจากเค้าได้ทำกิจกรรมที่วางแผนไว้เสร็จสิ้นแล้ว ซึ่งอาจจะเป็นช่วงครึ่งปีหลัง 2018 นี้

ในตอนนี้ BIGBANG ได้ปล่อยเพลง Flower Road ที่บันทึกเสียงไว้ตั้งแต่การทำงานในอัลบั้ม MADE ออกมา และทำสถิติ Perfect All Kill ในชาร์ตเพลงได้สำเร็จ ซึ่งเป็นเพลงพิเศษที่มอบให้กับแฟนๆเพื่อส่งท้ายก่อนที่สมาชิกจะพักกิจกรรมเพื่อเข้ารับการเกณฑ์ทหาร

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button