fbpx
News

ค่ายย่อย Starship Ent. คว้าตัว DJ Soda เซ็นสัญญาร่วมสังกัด

DJ Soda เจ้าของฉายา ‘Hallyu DJ’ ได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินในสังกัดของค่ายย่อยในเครือ Starship Entertainment เป็นที่เรียบร้อย

House of Music ค่ายย่อยในเครือของ Starship Entertainment ได้แจ้งอย่าเป็นทางการถึงการเซ็นสัญญากับ DJ Soda ดีเจสาวที่ได้รับความนิยม และมีแฟนๆคอยติดตามทั่วโลก

DJ Soda ได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งใน DJ ของเกาหลีระดับแนวหน้า ซึ่งเธอได้ร่วมเทศกาลเพลง EDM ชั้นนำทั้งในเกาหลี และต่างประเทศรวมถึงเทศกาลใหญ๋ในประเทศไทย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ทางตัวแทนจาก House of Music ได้พูดถึงการเซ็นสัญญากับ DJ Soda ว่า

“DJ Soda เป็นศิลปินที่มีความสามารถ และศักยภาพทางด้านดนตรีสูงมาก ซึ่งเธอได้รับการยอมรับจากเทศกาลเพลงต่างๆ ทางค่ายของเราจะให้การสนับสนุนกิจกรรมของ DJ Soda ทั้งในเกาหลีและในต่างประเทศ เพื่อให้เธอได้แสดงความสามารถออกมาได้อย่างเต็มที่ต่อไปในอนาคต”

House of Music เป็นค่ายย่อยที่เปิดขึ้นมาเพื่อให้การสนับสนุนการสร้างสรรค์และทำกิจกรรมของศิลปินที่มีเอกลักษณ์ในตัวเองเฉพาะ ซึ่งก่อนหน้านี้ทางค่ายได้เซ็นสัญญากับ Moon Moon ศิลปินอินดี้ที่โด่งดังในปี 2017 ที่ผ่านมาจากเพลง Contrail

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button