fbpx
News

Red Velvet ประทับใจโชว์แรกที่เกาหลีเหนือ ได้เข้าพบผู้นำ คิมจองอึน

การแสดงของทีมศิลปินจากเกาหลีใต้กว่า 160 ชีวิตในประเทศเกาหลีเหนือได้เริ่มขึ้นแล้ว

คอนเสิร์ตในวันที่ 1 เมษายน ที่ผ่านมาเป็นวันแรกซึ่งตัวแทนศิลปินเกิร์ลกรุ๊ป K-Pop อย่าง Red Velvet ก็ได้ขึ้นแสดงด้วยเช่นกัน โดยในโชว์ครั้งนี้พวกเธอได้นำ 2 เพลงยอดนิยมของวงมาโชว์ ได้แก่ Red Flavor และ Bad Boy แต่น่าเสียดายที่โชว์ในครั้งนี้ขาดสมาชิกไปหนึ่งคน คือ จอย ที่มีตารางงานอื่นในเกาหลี

หลังจากจบโชว์แล้ว สมาชิก Red Velvet ได้ให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกในการแสดงครั้งแรกของพวกเธอในเกาหลีเหนือ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

น้องเล็กของวง เยริ ได้เล่าว่า

“ตลอดโชว์ ผู้ชมปรบมือไปตามจังหวะเพลงของพวกเรามากกว่าที่พวกเราคิดไว้มากค่ะ แล้วก็มีคนที่ร้องเพลงตามพวกเราด้วย พอได้เห็นภาพแบบนั้นก็เลยทำให้ความกังวลลดลงไปทันทีค่ะ”

เวนดี ได้อธิบายว่าพวกเธอได้เตรียมใจสำหรับการแสดงครั้งนี้

“เราคุยกันว่าเราจะทำออกมาให้เต็มที่ที่สุด ถึงแม้ผู้ชมจะไม่ตอบสนองต่อการแสดงของเราก็ตามค่ะ และทำให้เหมือนกับเป็นงานโชว์เคสเพลงของพวกเรา แต่สุดท้ายแล้วผู้ชมในเกาหลีเหนือมีการตอบสนองที่ดีกับเพลงของพวกเรามากค่ะ”

ไอรีน ได้ทิ้งท้ายความประทับใจว่า

“ตอนที่พวกเราหอบหายใจบนเวทีระหว่างโชว์ ผู้ชมก็ยิ้มแล้วปรบมือให้กำลังใจกับพวกเรา ฉันรู็สึกประทับใจมากค่ะ”

นอกจากนี้มีรายงานว่าผู้นำ คิมจองอึน ได้เปลี่ยนตารางการเข้าชมคอนเสิร์ตของเค้า ซึ่งในตอนแรกเค้าจะมาในวันที่ 3 เมษายน แต่ได้เปลี่ยนตารางมาในวันที่ 1 เมษายน เพื่อชมโชว์ของ Red Velvet

ในรายงานยังได้ระบุว่า หลังจบการแสดงแล้ว คิมจองอึน ได้เข้าพบกับศิลปินที่ขึ้นแสดง พร้อมกับประธานาธิบดีเกาหลีใต้ มุนแจอิน และได้พูดประโยคสำคัญที่แสดงถึงความสัมพันธ์ที่ดีขึ้นของทั้งสองประเทศ

“อย่างที่เราได้พูดกันว่า ‘ฤดูใบไม้ผลิกำลังจะมาแล้ว’ ในงานครั้งนี้ อยากให้พวกเราเดินหน้าต่อไปด้วยพลังเช่นนี้ เพื่อที่เราจะได้พูดกันว่า ‘ฤดูใบไม้ร่วงมาถึงแล้ว’ ในช่วงฤดูใบไม้ร่วง”

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button