fbpx
News

‘School Rapper 2’ Haon & Vinxen ทำสถิติ Perfect All Kill ในชาร์ตเพลง

Barcode ผลงานเพลงจากรายการ School Rapper 2 กลายเป็นเพลงฮิตเพลงแรกของช่วงฤดูใบไม้ผลิที่ทำสถิติ Perfect All Kill ในชาร์ตเพลงได้สำเร็จ

Barcode เพลงของโปรดิวเซอร์ทีม Groovy Room ที่ถ่ายทอดโดย 2 แรปเปอร์มัธยม Haon & Vinxen สามารถทำสถิติ Perfect All Kill กวาดอันดับ 1 ในชาร์ตเพลงหลักทั้งแบบ Real-Time และ Daily ได้สำเร็จเมื่อเวลา 5 ทุ่มที่ผ่านมาของวันที่ 2 เมษายน ตามเวลาในเกาหลี ซึ่งในเว็บไซต์ของ iChart ได้ยืนยันสถิตินี้เป็นที่เรียบร้อย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เพลง Barcode ได้เริ่มทะยานแหวกชาร์ตในระดับหัวตารางมาตั้งแต่ช่วงบ่ายของวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงที่ได้คะแนนมากสุดจากการแข่งขันในรอบ ทีมแมตช์ของรายการ School Rapper 2

ในตอนนี้ ทั้ง Haon และ Vinxen ได้ผ่านเข้าสู่การแข่งขันในรอบรองชนะเลิศแล้ว และเป็น 2 ตัวเก็งที่จะต้องแข่งขันกันเองเพื่อที่จะไปให้ถึงรอบสุดท้ายและคว้สอันดับ 1 ของซีซันนี้ ที่จะมีเพียงแค่คนเดียวเท่านั้นที่จะได้ผลงานเพลงเดบิวต์อย่างเป็ฯทางการจากรายการ

 

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button