fbpx
News

ทีมเดบิวต์ MIXNINE สมาชิกอาจไม่ได้มาจาก TOP9 ? | เตรียมหาข้อสรุปกลางเดือนนี้

สื่อในเกาหลีที่ยังคงติดตามเรื่องการเดบิวต์ของผู้ชนะจากรายการ MIXNINE ซึ่งในตอนนี้ยังไม่ได้ข้อสรุปที่ชัดเจนของการเดบิวต์ออกมา

ล่าสุดได้มีการเปิดประเด็นขึ้นมาว่าสุดท้ายแล้วทีมเดบิวต์จากรายการ MIXNINE สมาชิกของทีมอาจไม่ถูกจำกัดแค่ในอันดับ TOP9 หลังจากที่ข้อเสนอของทาง YG ที่ได้ประชุมร่วมกับต้นสังกัดของทั้ง 9 คน มีบางส่วนไม่เห็นด้วย และอาจทำให้เกิดการตัดสินใจถอนตัวและเปลี่ยนแปลงสมาชิกในทีมด้วยสมาชิกในอันดับ 10-20

สำหรับแผนการก่อนหน้านี้ทีมผู้ชนะจากรายการ MIXNINE จะเดบิวต์ในเดือน เมษายน และทำกิจกรรมโปรโมตร่วมกันเป็นเวลาอย่างน้อย 4 เดือน ซึ่งเป็นระยะเวลาที่ดูสั้นเกินไป ทำให้ทาง YG ได้เสนอรายละเอียดสัญญาใหม่ที่มีระยะเวลา 3 ปี

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยในระยะเวลา 3 ปีนี้ทีมเดบิวต์จาก MIXNINE จะโปรโมต 3 อัลบั้ม ซึ่งระยะเวลาการทำกิจกรรมในแต่ละปีจะแบ่งเป็น 6 เดือนทำกิจกรรมร่วมกับ MIXNINE และอีก 6 เดือนทำกิจกรรมร่วมกับต้นสังกัด นอกจากนี้ทาง YG ยังได้เตรียมแผนสำหรับการโปรโมตกิจกรรมในต่างประเทศไว้ด้วยเช่นกัน

ในมุมมองของสื่อตอนนี้ YG ได้ตัดสินใจที่จะเดินหน้าด้วยข้อเสนอสัญญา 3 ปี แทนที่การโปรโมตระยะสั้นเพื่อโอกาสในการสร้างรายได้ของโปรเจคนี้ให้มากขึ้น รวมถึงระยะเวลาในการสร้างความนิยมให้กับสมาชิกในทีมเดบิวต์ รวมถึงภาพลักษณ์ต่างๆที่จะสร้างมูลค่าให้กับโปรเจคนี้ได้มากกว่าการโปรโมตเพียง 4 เดือน

แต่อย่างไรก็ตามจากการที่ต้นสังกัดของสมาชิกใน TOP9 บางส่วน ไม่เห็นด้วยกับระยะเวลาสัญญานี้ และถ้า YG จะเดินหน้าต่อด้วยแผนนี้ก็อาจนำมาสู่การเปลี่ยนแปลงในสมาชิกทีมเดบิวต์ในกรณีที่เกิดการถอนตัว หรือไม่สามารถตกลงรายละเอียดกันได้ ซึ่งในตอนนี้แหล่งข่าวจาก YG เองได้แจ้งว่าทุกฝ่ายพยายามหาข้อสรุปให้ได้ภายในช่วงกลางเดือนนี้ เพื่อที่จะได้เข้าสู่การเตรียมตัวเดบิวต์

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button