fbpx
News

Lee Hongki คอนเฟิร์มรับหน้าที่โวคอลเทรนเนอร์ใน Produce 48

หลังจากมีข่าวการทาบทามศิลปินไอดอลที่มีประสบการณ์ในการทำกิจกรรมที่ญี่ปุ่น และสามารถสื่อสารภาษาญี่ปุ่นได้เพื่อมารับหน้าที่เทรนเนอร์ในรายการ Produce 48 ล่าสุดมีการยืนยันเทรนเนอร์คนแรกออกมาแล้ว

โดยเทรนเนอร์คนแรกที่ได้รับการยืนยันคือ อีฮงกี สมาชิกวง FTISLAND ซึ่งทีมงานจากรายการ Produce 48 ได้แจ้งกับสื่อว่า

“เป็นเรื่องจริงที่ อีฮงกี จะมาร่วมรายการ Produce 48 และรับหน้าที่ของโวคอลเทรนเนอร์ ที่คอยดูแลการฝึกซ้อมร้องของผู้เข้าแข่งขัน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับการมอบหน้าที่นี้ให้กับ อีฮงกี ไม่ใช่แค่จากความสามารถด้านการร้องเพลงของเค้าเท่านั้น แต่เค้ายังเป็นศิลปินที่ได้รับความนิยมทั้งในเกาหลี และญี่ปุ่น ซึ่งเค้าคือคนที่เหมาะสมในการทำหน้าที่สำคัญนี้”

รายการ Produce 48 จะเริ่มการถ่ายทำร่วมกันของผู้เข้าแข่งขันแหละเหล่าเทรนเนอร์ในเดือน เมษายน นี้ ซึ่งสมาชิกรายการทั้งจากฝั่งเกาหลีและญี่ปุ่นจะเก็บตัวร่วมกันที่แคมป์ฝึกซ้อมในจังหวัดกยองกี

สำหรับการออกอากาศ ล่าสุดทางทีมงานได้วางกำหนดออกอากาศตอนแรกของรายการ Produce48 ไว้ในช่วงต้นเดือน มิถุนายน และจะเริ่มเปิดเผยผู้เข้าแข่งขันในรายการช่วงต้นเดือน พฤษภาคม

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button