fbpx
News

สื่อเปิดเผย Mnet ติดต่อไอดอลทำหน้าที่เทรนเนอร์ในรายการ Produce 48

รายการ Produce 48 ที่กำลังจะเริ่มต้นการเก็บตัวของผู้เข้าแข่งขัน และเริ่มการถ่ายทำร่วมกันครั้งแรกในเดือนนี้ได้มีการเปิดเผยการติดต่อเทรนเนอร์ที่จะมาทำหน้าที่ในรายการแล้ว

การแข่งขันในซีซันนี้มีความแตกต่างจากรายการ Produce 101 ซีซันก่อนๆ เนื่องจากมีผู้เข้าแข่งขันทั้งจากในเกาหลี และญี่ปุ่น ซึ่งสื่อได้เปิดเผยว่าในขณะนี้ทีมงานกำลังอยู่ระหว่างการติดต่อผู้ที่จะมารับหน้าที่เทรนเนอร์ในรายการ โดยวางเป้าหมายไว้ที่ศิลปินไอดอลที่มีประสบการณ์และสามารถสื่อสารได้ทั้งภาษาเกาหลีและญี่ปุ่น

ล่าสุดช่วงเช้าที่ผ่านมาได้มีรายงานว่า ศิลปินไอดอล K-Pop คนแรกที่จะมารับหน้าที่เทรนเนอร์ในรายการคือ อีฮงกี สมาชิกวง FTISLAND ที่เป็นที่ยอมรับในเรื่องคุณภาพของการเป็นศิลปินนักร้อง พร้อมกับมีประสบการณ์ในวงการ K-Pop และการโปรโมตกิจกรรมในประเทศญี่ปุ่นอย่างต่อเนื่อง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image result for lee hongki 2017 site:tumblr.com

อย่างไรก็ตามในตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการออกมาถึงเรื่องนี้ ซึ่งตามกำหนดที่วางไว้รายการ Produce 48 จะเริ่มถ่ายทำในช่วงเดือน เมษายน และจะออกอากาศให้ได้ชมกันในตอนแรก เดือน มิถุนายน

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button