fbpx
HALLYU K PICKS!NewsTREND

Big Data เปิดเผย 10 วาไรตี้เกาหลียอดนิยมช่วงต้นปี 2018

ช่วง 3 เดือนแรกของปี 2018 ได้ผ่านไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับการเก็บข้อมูลสถิติต่างๆของช่วงไตรมาสแรกที่เริ่มประกาศผลการวิเคราะห์ข้อมูลออกมา

ล่าสุดเป็นข้อมูลในส่วนของรายการวาไรตี้ยอดนิยมที่ออกอากาศทางโทรทัศน์ในเกาหลี ซึ่งตลอดช่วง 3 เดือนที่ผ่านมามีรายการที่ถูกพูดถึงจำนวนมาก โดยรายการ 10 อันดับแรกที่ได้รับความนิยมและถูกพูดถึงมากที่สุดในไตรมาสแรกมีดังนี้

1 I Live Alone

ช่วง 3 เดือนที่ผ่านมานอกจากการเปิดเผยการใช้ชีวิตของเหล่าคนดังแล้ว ข่าวคราวของคู่รักที่เกิดขึ้นในรายการ I Live Alone ก็ได้รับการพูดถึงอย่างต่อเนื่อง ทำให้ I Live Alone กลายเป็นรายการอันดับ 1 ของช่วงเริ่มต้นปี 2018

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

2 Infinite Challenge

Infinite Challenge ได้รับความสนใจในช่วงต้นปีนี้จากการนำเสนอตอนพิเศษการกลับมารวมตัวกันของสมาชิกวง H.O.T และอีกหนึ่งประเด็นสำคัญคือการจบการออกอากาศของรายการในซีซันนี้พร้อมกับการอำลาสมาชิกของรายการเพื่อเข้าสู่การเปลี่ยนแปลงรูปแบบรายการ และจะกลับมาออกอากาศอีกครั้งช่วงปลายปี

3 Knowing Brothers

รายการที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในการออกอากาศทางช่องเคเบิล ซึ่งในช่วงที่ผ่านมามีแขกรับเชิญที่มาร่วมรายการและเป็นประเด็นให้สังคมพูดถึงอย่างต่อเนื่อง รวมถึงไอดอลกรุ๊ปอย่าง iKON และ GOT7

4 Youn’s Kitchen 2

อีกหนึ่งรายการที่ออกอากาศทางช่องเคเบิลและทำเรตติ้งได้มากกว่า 10% มาโดยตลอดตั้งแต่การออกอากาศในซีซันแรก ซึ่งในซีซันที่ 2 นี้ ได้นักแสดงหนุ่ม พัคซอจุน มาร่วมสร้างความสนุกสนานให้กับรายการด้วย

5 Hyori’s Homestay 2

อีกหนึ่งรายการที่ออกอากาศในซีซันที่ 2 และยังคงรักษาความนิยมเอาไว้ได้เช่นเดิม ซึ่งในซีซันที่ 2 นี้ อีฮโยริ ได้รับพนักงานใหม่มาทำงาน 2 คน ได้แก่ ยุนอา SNSD และ พัคโบกอม ซึ่งการมาร่วมรายการของทั้งคู่ช่วยสร้างกระแสให้รายการได้รับความสนใจมายิ่งขึ้นจนสามารถทำสถิติเรตติ้งใหม่ให้กับรายการได้

6 Mom’s Diary: My Ugly Duckling

7 King of Mask Singer

8 Running Man

9 Two Yoo’s Project: Sugarman

https://www.youtube.com/watch?v=yFTBejkrQxY

10 School Rapper 2

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button