fbpx
News

Busted! ส่งโปสเตอร์แรกของรายการ เปิดตัว 7 สมาชิกทีมนักสืบ

Busted! I Know Who You Are รายการวาไรตี้ใหม่ของ ยูแจซอก ที่กำลังจะออกอากาศให้ได้ชมกันช่วงต้นเดือน พฤษภาคม ได้เปิดเผยโปสเตอร์แรกของการโปรโมตรายการ พร้อมกับเปิดตัว 7 สมาชิกที่จะมาร่วมไขปริศนาร่วมกัน

โดย 7 สมาชิกที่จะมาร่วมทีมนักสืบในรายการได้แก่ ยูแจซอก อีกวางซู พัคมินยอง คิมจงมิน อานแจอุก พร้อมด้วย 2 ไอดอล เซฮุน EXO และ คิมเซจอง Gugudan

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

รายการ Busted! จะเป็นรายการวาไรตี้เกาหลีรายการแรกที่ผลิตเพื่อออกอากาศทั่วโลกผ่านทาง Netflix โดยเฉพาะ ซึ่งการทำงานในโปรเจคนี้เริ่มต้นขึ้นและถ่ายทำเป็นที่เรียบร้อยตั้งแต่ปี 2017 ที่ผ่านมา ซึ่งทีมโปรดัคชันหลักของรายการคือทีมงานที่ร่วมงานกันมาตั้งแต่รายการ X-Man, Family Outing และ Running Man ซึ่งเป็น 3 รายการที่ช่วงบุกเบิกความนิยมของรายการวาไรตี้เกาหลีสู่ผู้ชมทั่วโลกในช่วงเกือบ 20 ปีที่ผ่านมา ซึ่งพวกเค้าได้กลับมาร่วมงานกับ MC แห่งชาติ ยูแจซอก อีกครั้ง

Busted! I Know Who You Are จะเป็นรายการวาไรตี้ในรูปแบบใหม่ ที่ผสมผสานการสืบสวนแบบนักสืบ พร้อมกับแขกรับเชิญพิเศษที่กุมความลับในปริศนาต่างๆไว้ โดยรายการจะออกอากาศทั้งหมด 10 ตอนในซีซันแรกนี้ เริ่มต้นในวันที่ 4 พ.ค. และจะออกอากาศให้ชมทาง Netflix สัปดาห์ละ 2 ตอน

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button