fbpx
HALLYU K PICKS!News

SBS ท็อปเทรนด์วาไรตี้วันอาทิตย์ ส่งรายการขึ้น 2 อันดับแรกวาไรตี้ประจำวัน

การแข่งขันของรายการวาไรตี้สำหรับครอบครััวช่วงเย็น-ค่ำวันอาทิตย์ในเกาหลีได้มีการเปลี่ยนแปลงเทรนด์อย่างชัดเจนแล้วหลังจากการปรับผังออกอากาศต่างๆในช่วงต้นปีที่ผ่านมา

โดยปัจจุบันสไตล์วาไรตี้ที่ได้รับความนิยมอย่างมากกลายเป็นรายการที่นำเสนอเบื้องหลังและเรื่องราวการใช้ชีวิตของคนดัง ซึ่งสถานีโทรทัศน์ SBS ได้ประสบความสำเร็จกับการนำเสนอ 2 รายการอย่าง Mom’s Diary และ All The Butlers ที่ในสัปดาห์ที่ผ่านมาเป็น รายการวาไรตี้ 2 อันดับแรกที่ทำเรตติ้งสูงสูดในการออกอากาศวันอาทิตย์

รายการ Mom’s Diary หรือที่หลายๆคนรู้จักในชื่อ My Little Old Boy เป็นรายการวาไรตี้ที่เชิญคุณแม่ของเหล่าคนดังมาเล่าถึงลูกของตัวเอง ซึ่งแฟนๆรายการชื่นชอบเรื่องราวจากอีกมุมหนึ่งนี้ที่ทำให้เหล่าคนดังได้เปิดเผยอีกมุมหนึ่งที่แตกต่างออกไปจากภาพลักษณ์ปกติที่ได้เห็นทางโทรทัศน์

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ล่าสุดการเปิดเผยการใช้ชีวิตของ คิมจงกุก โทนี่อัน อีซางมิน พัคซูฮง ได้รับความสนใจอย่างมาก และทำให้ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาเรตติ้งรายการสามารถผ่านระดับ 20% ไปได้อีกครั้ง เป็นรายการวาไรตี้อันดับ 1 ของวันอาทิตย์ในขณะนี้

อีกหนึ่งรายการวาไรตี้ของ SBS ที่ขึ้นสู่อันดับ 2 ของเรตติ้งในสัปดาห์นี้คือรายการ All The Butlers รายการวาไรตี้ใหม่ที่นำเสนอรูปแบบการใช้ชีวิตของคนดังที่ประสบความสำเร็จในการทำงาน โดยสมาชิกของรายการจะต้องไปเรียนรู้การใช้ชีวิตของเจ้านายในบ้านของเค้าเอง

ซึ่งเจ้านายคนล่าสุดของรายการคือ พัคฮังซอ อดีตนักฟุตบอลทีมชาติที่ปัจจุบันเป็นโค้ชให้กับทีมชาติเวียดนาม ทำให้สมาชิกของรายการต้องเดินทางไปถ่ายทำกันที่ เวียดนาม ด้วย โดยเรตติ้งของการออกอากาศสัปดาห์ที่ผ่านมาทำสภิติสูงสุดตั้งแต่เริ่มออกอากาศมาที่ 11.7%

ในปัจจุบันผู้ชมในเกาหลีให้ความสนใจกับรายการที่นำเสนอประสบการณ์ที่แตกต่าง เช่นรูปแบบการใช้ชีวิตของคนดัง หรือการสร้างมุมมองใหม่ๆให้กับการรับชมพร้อมกันของครอบครัว ส่งผลให้ในปัจจุบันมีการนำเสนอรายการในรูปแบบนี้มากขึ้น เช่นรายการยอดนิยมอย่าง I Live Alone หรือ Hyori’s Homestay ที่ได้เข้าชิงรางวังแพคซางสาขารายการโทรทัศน์ยอดเยี่ยมในปีนี้

ติดตามชมรายการ Mom’s Diary และ All The Butlers พร้อมซับไทยได้ทุกสัปดาห์ที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button