fbpx
News

Jung Haein เตรียมพบแฟนไทยในงาน JUNG HAE IN ‘SMILE’ FAN MEETING IN BANGKOK 2 มิ.ย. นี้

จองแฮอิน นักแสดงหนุ่มสุดฮอตที่ขึ้นแท่นรับบทพระเอกเรื่องแรกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เตรียมมาพบกับแฟนๆในไทยเป็นครั้งแรกในงานแฟนมีตติ้ง JUNG HAE IN ‘SMILE’ FAN MEETING IN BANGKOK

จากบทบาทของ อูทัก ในเรื่อง While You Were Sleeping ที่ทำให้สาวๆตกหลุมรัก สู่บทบาทของกัปตันยู ใน Prison Playbook จนมาถึงการรับบทนำครั้งแรกในเรื่อง Pretty Noona Who Buys Me Food ทำให้ความนิยมของหนุ่ม จองแฮอิน เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในช่วงเวลาเพียงหนึ่งปี และด้วยเสียงเรียกร้องของแฟนๆทำให้ FNC Entertainment ต้นสังกัดของเค้า ได้ประกาศการจัดทัวร์แฟนมีตติ้งในแถบเอเชียขึ้น และประเทศไทยคือหนึ่งในนั้น

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในการมาพบกับแฟนๆในไทยครั้งนี้ จองแฮอิน ได้เตรียมความพิเศษสุดเอ็กคลูซีฟมากมายเพื่อแฟนๆ ชาวไทยโดยเฉพาะอีกด้วย เตรียมตัวมาพบกับเขาได้ในงาน “JUNG HAE IN ‘SMILE’ FAN MEETING IN BANGKOK” ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 2 มิถุนายน 2561 เวลา 18.00 น. ณ อัลตร้า อารีน่า ฮอลล์ ชั้น 6 โชว์ ดีซี เปิดจำหน่ายบัตรในวันเสาร์ที่ 5 พฤษภาคม 2561 เป็นต้นไป บัตรราคา 4,800 / 3,500 และ 2,000 บาท จำหน่ายบัตรผ่านทาง เคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com และ Call Center 02-262-3456

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/IMEthailand

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button