fbpx
News

เบื้องหลัง Weekly Idol | PD เปิดเผยเหตุผลการเปลี่ยนแปลงรายการสู่ซีซัน 2

รายการ Weekly Idol ที่กำลังจะเริ่มต้นการออกอากาศในซีซันที่ 2 ได้จัดงานแถลงข่าวขึ้นในช่วงเช้าวันที่ 11 เมษายน พร้อมด้วยการเปิดตัว 3 MC ใหม่ที่จะเข้ามาทำหน้าที่ดำเนินรายการซีซันที่ 2

ระหว่างการให้สัมภาษณ์ PD หลักของแผนกวาไรตี้ที่รับผิดชอบในการผลิตรายการของ MBC every1 ได้เปิดเผยถึงการตัดสินใจในการเปลี่ยนแปลงใหญ่ของรายการครั้งนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ในช่วงที่ผ่านมาทาง MBC ได้มีการเปลี่ยนแปลงการบริหารและการจัดการในองค์กรหลายส่วน ซึ่งรวมถึงในส่วนของ MBC every1 ด้วยเช่นกัน โดยนโยบายในการเปลี่ยนแปลงคือความตั้งใจที่จะนำเสนอความสดใหม่ของรายการต่างๆ ทำให้เกิดการพูดคุยถึงการเปลี่ยนแปลงในรายการ Weekly Idol ซึ่งเป็นรายการที่ออกอากาศมาเป็นเวลานานของสถานี

ในช่วงปีที่ผ่านมาทุกฝ่ายได้เตรียมความพร้อมสำหรับการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้น และการเปลี่ยนแปลงระบบ MC ของรายการคือสิ่งที่เราพยายามสร้างให้เกิดความยืดหยุ่นมาโดยตลอด

สำหรับรายการวาไรตี้แล้วเราไม่ได้มีกรอบของรายการที่ตายตัว เพื่อความพร้อมในการเปลี่ยนแปลงที่จะทำให้ภาพรวมของรายการแข็งแรงยิ่งขึ้น สำหรับรายการ Weekly Idol ตลอดช่วงเวลา 7 ปีที่ผ่านมามีกลุ่มผู้ชมขยายเพิ่มขึ้นมาโดยตลอด รวมถึงการเติบโตของเหล่าไอดอลที่มาร่วมสร้างสีสันให้กับรายการ ซึ่งจากประเด็นนี้ทำให้รายการ Weekly Idol จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงเพื่อตอบรับต่อการเติบโตของสิ่งแวดล้อมต่างๆในอนาคต

สำหรับรูปแบบรายการแล้ว จะไม่ใช่การเปลี่ยนแปลงแบบก้าวกระโดด แต่จะค่อยๆเปลี่ยนไปพร้อมๆกับสร้างความคุ้นเคยให้กับผู้ชม ซึ่งพวกเราหวังว่าทุกคนจะคอยติดตามมุมมองใหม่ๆที่จะถูกถ่ายทอดผ่านรายการ Weekly Idol ในซีซัน 2 นี้”

รายการ Weekly Idol ในซีซันที่ 2 จะเริ่มการออกอากาศด้วยตอนพิเศษเพื่อต้อนรับ 3 MC ใหม่ อีซางมิน คิมชินยอง และ ยุนเซยุน พร้อมกับตัวแทนจากเหล่าไอดอลมากมายที่มาร่วมต้อนรับรายการซีซันที่ 2 ซึ่งจะออกอากาศให้ได้ชมกันในช่วงเย็นวันนี้

เบื้องหลังการถ่ายทำตอนพิเศษ Weekly Idol Season 2

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button