fbpx
News

Produce 48 ปล่อยทีเซอร์แรก | แฟนสังเกตเห็น สมาชิก After School เข้าร่วมออดิชัน

Produce 48 ได้ส่งคลิปทีเซอร์แรกออกมาแล้ว หลังจากเริ่มต้นการถ่ายทำวันแรกในวันนี้

โดยทีเซอร์แรกความยาว 2 นาทีครึ่งเริ่มต้นด้วยการเล่าเรื่องราวของ คังดาเนียล ถึงความสำเร็จจากการร่วมแข่งขันในรายการ Produce 101 ซีซัน 2 ก่อนที่จะตัดมาทีการเริ่มต้นของ Produce 48 และการสัมภาษณ์ในรอบออดิชันจากฝั่ง AKB48 ที่มีสมาชิกจาก ทีม AKB48, SKE48, NMB48, NGT48 และ HKT48 ร่วมออดิชันด้วย

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และหนึ่งในผู้สมัครที่ทำให้หลายๆคนรู้สึกเซอร์ไพรซ์คือผู้เข้าแข่งขันจากเกาหลี ที่แนะนำตัวว่าเป็นสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปที่เดบิวต์เมื่อปี 2012 ซึ่งถึงแม้รูปจะถูกเบลอ แต่แฟนๆก็สามารถจำได้ว่าเธอคือ กาอึน สมาชิกวง After School ซึ่งก่อนหน้านี้เธอได้โพสต์รูปลง SNS ส่วนตัวที่เป็นชุดเดียวกันกับในคลิปสัมภาษณ์

นอกจากนี้ยังมีเด็กฝึกหัดที่ระบุว่าเธอเคยเป็นเด็กฝึกหัดร่วมกับ BLACKPINK 2 ปี ซึ่งแฟนๆได้คาดเดาว่า เธอมีโครงหน้าที่คล้ายกับ อีซอยอน ที่เพิ่งเดบิวต์กับวง fromis_9  ซึ่งเธอเคยเป็นเด็กฝึกหัดของ YG มาก่อน

โดยการแข่งขันของ Produce48 จะมีผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด 96 คน ซึ่งได้เข้าแคมป์และเริ่มถ่ายทำครั้งแรกแล้วในวันนี้ และมีกำหนดออกอากาศในเดือน มิถุนายน

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button