fbpx
News

ฮอตเทรนด์ Produce 48 • ข้อมูลลือ จริง? ปลอม?

ช่วงสัปดาห์นี้ประเด็นที่ได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่องคือการเริ่มต้นการถ่ายทำของรายการ Produce 48 รายการซีซันที่ 3 ของการแข่งขันไอดอลเซอร์ไววัลยอดนิยม Produce 101

โดยความสนใจที่เพิ่มขึ้นอยากรวดเร็วในตอนนี้มาจากการให้ความสนใจของกลุ่มแฟนคลับจากความคาดหวังในตัวผู้เข้าแข่งขันที่คาดกันว่าจะมีกลุ่มเด็กฝึกหัดที่เป็นที่รู้จักและสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปมาลงแข่งขัน พร้อมกับกลุ่มไอดอลจากญี่ปุ่น สมาชิกของทีมต่างๆใน AKB48 ที่มาร่วมแข่งขันด้วย

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Xsports สื่อในเกาหลีได้พูดถึงการแพร่กระจายของข้อมูลต่างๆที่เกี่ยวข้องกับรายการ Produce 48 ที่ถูกพูดถึงต่อๆกันในสังคมออนไลน์ ซึ่งข้อมูลส่วนใหญ่มาสามารถตรวจสอบความถูกต้องได้

ในช่วงที่ผ่านมามีลิสต์รายชื่อที่อ้างว่าเป็นรายชื่อผู้เข้าแข่งขันในรายการเผยแพร่ออกมาตั้งแต่ช่วงก่อนที่ Mnet จะสรุปรายชื่อผู้เข้าแข่งขัน ซึ่งในรายชื่อปรากฎชื่อของสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปเช่นวง CLC, DIA, AOA รวมถึงกลุ่มผู้เข้าแข่งขันจากรอบสุดท้ายในรายการ Idol School ซึ่งรายชื่อเหล่านี้ถูกเผยแพร่ในสังคมออนไลน์และกระจายออกไปในวงกว้างร่วมถึงกลุ่มแฟนในต่างประเทศ

อย่างไรก็ตามทางทีมงานจาก Mnet ได้ชี้แจงว่า รายชื่อที่มีการเผยแพร่ออกมานั้นไม่เคยมีทีมงานคนไหนเห็นมาก่อน และไม่สามารถยืนยันความถูกต้องของรายชื่อเหล่านั้นได้

ช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ชานมี สมาชิกวง AOA ที่ชื่อของเธอปรากฎอยู่ในรายชื่อที่ถูกลือ ก็ได้ออกมาปฏิเสธแล้วว่าเธอไม่ได้เข้าร่วมแข่งขันใน Produce 48 และเธอเองยังคงเตรียมตัวเพื่อโปรโมตกิจกรรมร่วมกับ AOA อยู่ ซึ่งการปฏิเสธของ ชานมี เหมือนเป็นการชี้ชัดว่ารายชื่อที่ถูกส่งต่อๆกันในสังคมออนไลน์นั้นไม่ใช่ข้อมูลที่ถูกต้อง

สำหรับข้อมูลที่ได้รับการยืนยันจาก Mnet แล้วมีเพียงแค่จำนวนผู้เข้าแข่งขันในรายการจะมีทั้งหมด 96 คน ซึ่งผู้เข้าแข่งขันมีทั้งอดีตเด็กฝึกหัดค่ายใหญ่ สมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป และสมาชิกทีมต่างๆของ AKB48 ไม่ว่าจะเป็น HKT48, NMB48, SKE48, NGT48 พร้อมกับรายชื่อของเทรนเนอร์ในรายการ อีฮงกี, โซยู, Cheetah, แบจุนยอง, May J Lee และ ชเวยองจุน

ในตอนนี้ Prdouce 48 ได้เริ่มต้นการถ่ายทำรายการอย่างเป็ฯทางการแล้ว โดยรายการมีกำหนดออกอากาศตอนแรกในเดือน มิถุนายน ซึ่งก่อนการออกอากาศจะมีการเปิดเผยข้อมูลของผู้เข้าแข่งขันออกมาอย่างเป็นทางการเช่นเดียวกับการออกอากาศในซีซันก่อนหน้านี้

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button