fbpx
News

SUPER JUNIOR คัมแบค รีแพคเกจอัลบั้ม ส่ง MV เพลง ‘Lo Siento’

SUPER JUNIOR กลับมาอีกครั้งพร้อมรีแพคเกจอัลบั้มที่ 8 ‘REPLAY’ อัลบั้มเวอร์ชั่นสุดท้าย เพื่อความสมบูรณ์แบบของอัลบั้ม ‘PLAY-PAUSE-REPLAY’

ในวันที่ 12 เมษายนเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี SUPER JUNIOR ได้ปล่อยมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมต ‘Lo Siento’ ออกมาแล้ว

เป็นเพลงสไตล์ละติน ป๊อป ที่พวกเค้านำเสนอออกมาเป็นครั้งแรกนับแต่เดบิวต์ และมีจังหวะทรอปิคอล ผสมผสานกับจังหวะของเสียงอิเล็กทรอนิกส์ กับเนื้อเพลงที่เพิ่มความรู้สึกเซ็กซี่ เกี่ยวกับคนสองคนที่ตกหลุมรักกันตั้งแต่แรกพบ ได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างช้าๆ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เพลง Lo Siento นี้ ได้ศิลปินหญิงเดี่ยว Leslie Grace ที่ประสบความสำเร็จจากการเดบิวต์บนชาร์ตละตินของบิลบอร์ดมาร่วมร้อง รวมถึงได้ดูโอ้ดีเจ Play N Skillz มาโปรดิวซ์เพลงนี้อีกด้วย ถือเป็นครั้งแรกของSUPER JUNIOR ที่มีศิลปินต่างชาติมาร่วมมือในเพลงโปรโมต

ก่อนหน้านี้ SUPER JUNIOR ปล่อยอัลบั้มเต็มที่ 8 ‘PLAY’ ออกมาเมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายนปีที่ผ่านมา เพื่อฉลองครบรอบเดบิวต์ 12 ปีของพวกเค้า และปล่อยอัลบั้ม ‘PLAY’ ในเวอร์ชั่น PAUSE ออกมาในวันที่ 28 พฤศจิกายน

ในรีแพคเกจอัลบั้มที่ 8 ‘REPLAY’ ประกอบไปด้วยเพลงทั้งหมด 14 เพลง เป็นเพลงเดิมจากอัลบั้ม PLAY 10 เพลง และมีเพลงใหม่ 4 เพลง คือ Lo Siento ,Me & U ,Super Duper และ Hug ที่สมาชิกอย่าง เยซอง มีส่วนร่วมในการทำเพลง และเขียนเนื้อร้อง ซึ่งมีสิ่งที่เค้าอยากจะบอกกับแฟนๆอยู่ในนั้นด้วย

และพวกเค้าได้มีคัมแบคสเตจแรกแล้วในรายการ M Countdown ช่อง Mnet เมื่อวันที่ 12 เมษายน โดยได้ จอนโซมิน และ จีอู จากวง KARD มาร่วมแสดงบนสเตจด้วย

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button