fbpx
News

School Rapper 2 ปิดฉากรอบ Final ค้นหาผู้ชนะซีซัน 2

School Rapper ในซีซัน 2 ได้แข่งขันรอบสุดท้ายจบลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับการแบทเทิลกันของ 5 แรปเปอร์ในรอบสุดท้าย ที่โชว์กันอย่างเต็มความสามารถ

การแข่งขันในซีซันที่ 2 ของ School Rapper ได้รับคำชมอย่างมากถึงคุณภาพของผู้เข้าแข่งขันในรายการที่เก่งเกินวัย และเขียนเพลงออกมาได้ไม่แพ้รายการระดับ Show Me The Money

โดยแต่ละโชว์ของแรปเปอร์ 5 คนสุดท้าย เป็นดังนี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ยุนจินยอง (Clloud) จากทีม Rhythm Power มาพร้อมกับเพลง YAHO ที่ในการทำงานเพลงนี้ได้ Dynamic Duo มาให้คำแนะนำด้วย ซึ่งในโชวเค้าได้แรปเปอร์ Geegoin มาร่วมแสดงด้วย

 ยุนจินยอง ได้ 379 คะแนนจากโชว์นี้

แบยอนซอ (WEBSTER B) อีกหนึ่งแรปเปอร์จากทีม Rhythm Power ขึ้นโชว์ด้วยเพลง With This โดยเค้าได้ ELO และ Jessi มาร่วมโชว์ด้วย

https://www.youtube.com/watch?v=jeWkQJGNnIc

 แบยอนซอ ได้ 447 คะแนนจากโชว์นี้

โจวอนอู (H2ADIN) จากทีม San E & Cheetah ขึ้นโชว์ด้วยเพลง 053 ซึ่งเป็นรหัสโทรศัพท์ท้องถิ่นของ แดกู โดยในเนื้อเพลงเค้าได้เล่าถึงเรื่องราวของเค้าในความภูมิใจของการเป็นตัวแทนชาว แดกู ในโชว์นี้เค้าได้แรปเปอร์ Hanhae มาร่วมโชว์ด้วย

 โจวอนอู ได้ 377 คะแนนจากโชว์นี้

อีบยองแจ (Vinxen) จากทีม Groovy Room ขึ้นโชว์ด้วยเพลง Not At All โดยในโชว์นี้ได้ อูวอนแจ มาร่วมโชว์ด้วย

 อีบยองแจ ได้ 443 คะแนนจากโชว์นี้

คิมฮาอน (HAON) อีกหนึ่งแรปเปอร์จากทีม Groovy Room ขึ้นโชว์ด้วยเพลง Boong Boong พร้อมกับแรปเปอร์ Sik-K ที่ขึ้นมาร่วมแสดงด้วย

https://www.youtube.com/watch?v=e84RFJPRTzo

คิมฮาอน ได้ 445 คะแนนจากโชว์นี้

หลังจากทั้ง 5 โชว์จบลงแล้วก็ถึงเวลาประกาศคะแนนรวมในรอบสุดท้าย และอันดับสุดท้ายของการแข่งขันในซีซันที่ 2 ของ School Rapper

อันดับ 5 โจวอนอู

อันดับ 4 ยุนจินยอง

อันดับ 3 อีบยองแจ

อันดับ 2 แบยอนซอ

อันดับ 1 คิมฮาอน

โดยผู้ชนะอันดับ 1 จะได้รับเงินรางวัล 10 ล้านวอน พร้อมกับโอกาสในการปล่อยเพลงเดบิวต์ซิงเกิลของเค้า

เพื่อเป็นการส่งท้ายการแข่งขันในซีซันที่ 2 ของ School Rapper แรปเปอร์ Dok2 ได้มอบบีทเพลง Mi color ให้กับผู้เข้าแข่งขัน Top 5 เป็นแทรคพิเศษที่จะปล่อยออกมาในวันที่ 14 เมษายน นี้ พร้อม 5 แทรคในรอบสุดท้ายของผู้เข้าแข่งขันทั้ง 5 คน

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button