fbpx
News

สมาชิกทีม HKT48 เดินทางกลับญี่ปุ่นหลังการถ่ายทำ Produce48 สัปดาห์แรก

การถ่ายทำรายการ Produce 48 ได้เข้าสู่สัปดาห์ที่ 2 แล้ว ซึ่งในการถ่ายทำสัปดาห์แรกมีผู้เข้าแข่งขันในทีมของ HKT48 บางส่วนต้องเดินทางกลับไปญี่ปุ่นช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

เมื่อช่วงวันเสาร์ที่ผ่านมาสื่อเกาหลีบริเวณสนามบินกิมโพ ได้รายงานว่า มีสมาชิกของ HKT48 ที่เดินทางมาร่วมการถ่ายทำ Produce 48 บางส่วนได้เดินทางกลับญี่ปุ่น โดยสมาชิกที่ได้เดินทางกลับ เช่น มิยาวากิ ซากูระ, ทานากะ มิกุ, มุราคาวะ วิเวียน, โมโตมุระ อาโออิ, มัตสึโอกะ นัตสึมิ, ยาบูกิ นาโกะ, ซึกิอาชิ อามาเนะ, คุริฮาระ ซาเอะ

โดย ช่วงบ่ายวันที่ 16 เมษายน สมาชิกของ HKT48 ได้เดินทางกลับมายังเกาหลีเพื่อร่วมการถ่ายทำการแข่งขันของรายการ Produce 48 ในสัปดาห์ที่สอง

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

จากการเดินทางไปกลับของสมาชิก HKT48 ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาทำให้สื่อตั้งข้อสังเกตว่า สมาชิกของ AKB48 ที่เข้าร่วมการแข่งขันของ Produce48 จะยังคงทำกิจกรรมในญี่ปุ่นควบคู่ไปกับการแข่งขันในรายการ ซึ่งการถ่ายทำรายการทั้งหมดจนถึงรอบสุดท้ายจะใช้เวลาถึงช่วงเดือน สิงหาคม

การออกอากาศของ Produce 48 จะเริ่มออกอากาศอย่างเป็นทางการในเดือน มิถุนายน ซึ่งจะเป็นช่วงเดียวกันกับการเลือกตั้งของ AKB48 ซึ่งจะจัดงานขึ้นในวันที่ 16 มิถุนายน

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button