fbpx
News

Oh My Girl เปิดใจถึงยูนิตแรก ‘BANHANA’ กับรูปแบบกิจกรรมที่แตกต่างออกไป

Oh My Girl วงเกิร์ลกรุุ๊ปที่ได้ส่งยูนิตแรกของวง BANHANA เริ่มทำกิจกรรมแล้ว ได้เปิดเผยถึงความรู้สึกของการทำกิจกรรมในรายการวิทยุ

ฮโยจอง บินนี่ และ อาริน 3 สมาชิก Oh My Girl BANHANA ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการวิทยุของ คิมชางรยูล และพูดคุยถึงการทำกิจกรรมในช่วงที่ผ่านมา

“ในอัลบั้มนี้เพลงโปรโมตมีแค่พวกเรา 3 คนที่ร้องเพลงค่ะ แต่สมาชิกคนอื่นๆก็ยังคงมีส่วนร่วมกันในเพลงอื่นๆด้วย แล้วใน MV สมาชิกคนอื่นๆก็ยังมาร่วมแสดงด้วยเหมือนกัน รวมถึงมาร่วมแสดงในรายการเพลงด้วย”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เมื่อถามถึงโอกาสของยูนิตอื่นๆจาก Oh My Girl สมาชิกของ BANHANA ได้บอกว่า

“จริงๆแล้วสมาชิกของ BANHANA เองก็ไม่ได้จำกัดว่าจะเป็นแค่พวกเรา 3 คนนะคะ ถ้ามีโอกาสทำกิจกรรมในแบบยูนิตกันอีกในอนาคต ชื่อทีมก็อาจจะเป็น BANHANA  แต่สมาชิกก็จะเปลี่ยนแปลงไป”

สำหรับยูนิต BANHANA ได้มีโอกาสจัดโชว์เคสในรายการโฮมชอปปิ้ง ซึ่งพวกเธอได้เล่าถึงประสบการณ์นี้ว่า

“ในการโปรโมตครั้งนี้พวกเรามาในอีกคอนเซปที่แตกต่างออกไป พวกเราเลยพยายามคิดกันว่าเราจะแสดงด้านใหม่ๆของพวกเราออกมากันยังไง ซึ่งสุดท้ายแล้วเราก็สรุปกันว่าน่าจะเป็นรายการโฮมชอปปิ้งค่ะ

พวกเราได้ออกอากาศกันในช่วง ตี 1 ซึ่งเป็นเกียรติมากๆที่พวกเราได้แสดงในรายการที่เราเคยนั่งดูกับครอบครัวตั้งแต่เป็นเด็กค่ะ”

ในการโปรโมตครั้งนี้มีหลายโชว์ที่สมาชิกของ BANHANA ต้องขึ้นแสดงเพียง 3 คน ซึ่ง บินนี่ สมาชิกของยูนิตได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า

“เป็นครั้งแรกที่ฉันมีท่อนร้องของฉันยาวขนาดนี้ค่ะ ฉันเลยได้โอกาสในการเรียนรู้ความรับผิดชอบในการเป็นนักร้องเสียงหลักของทีม”

ฮโยจอง พี่ใหญ่ของยูนิต ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า

“พวกเราแต่ละคนมีท่อนที่รับผิดชอบกันมากขึ้น แล้วพวกเราก็ซ้อมการแสดงสดเยอะมากเพื่อที่พวกเรา 3 คนจะสามารถทำโชว์ให้ออกมาดูแน่นได้ พวกเราซ้อมเต้นกันเยอะมากๆค่ะ”

3 สาว Oh My Girl ‘BANHANA’ ได้ทิ้งท้ายด้ว

 

ยการให้คะแนนซับยูนิตของพวกเธอในระดับ 5 คะแนน ในขณะที่น้องเล็กของวง อาริน ให้ 6 คะแนน

ฮโยจอง ได้บอกว่า “เค้ามักบอกกันว่าการเริ่มต้นที่ดีก็เหมือนได้ชัยชนะไปแล้วครึ่งนึง ฉันเลยให้ 5 คะแนนค่ะ”

อาริน ได้บอกว่า “พี่ๆให้ 5 คะแนนกัน ฉันเลยขอเพิ่มอีกหนึ่งคะแนนเป็น 6 ค่ะ”

https://www.youtube.com/watch?v=rW9r_1ys2ec

 

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button