fbpx
News

EXID จากวงที่เกือบยุบสู่การท้าทายอาถรรพ์ 7 ปีด้วยการเปลี่ยนแปลง

EXID วงเกิร์ลกรุ๊ปที่สามารถดึงดูดความสนใจได้อย่างต่อเนื่องจากการโปรโมทผลงานเพลงของพวกเธอ โดยในปีนี้พวกเธอกำลังเข้าสู่ปีที่ 7 ในการทำกิจกรรมของวง ซึ่งในวงการบันเทิงของเกาหลีมักเชื่อมโยงการทำกิจกรรมของไอดอลกรุ๊ปในปีที่ 7 กับเรื่องราวของอาถรรพ์ 7 ปีที่ทำให้หลายๆวงต้องยุติการทำกิจกรรมลง

ก่อนหน้านี้ EXID เป็นที่พูดถึงมาโดยตลอดถึงเรื่องราวของวงที่ครั้งหนึ่งเกือบตัดสินใจยุติการโปรโมตลงเนื่องจากความนิยมที่ไม่เป็นไปตามเป้าหมาย แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ที่ทำให้พวกเธอกลับสู่เส้นทางความฝันและกลายเป็นหนึ่งในวงเกิร์ลกรุ๊ประดับแนวหน้าของวงการ K-Pop จากการโปรโมตในเพลง ‘Up & Down’

Image result for exid up down site:twitter.com

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในการสัมภาษณ์ล่าสุด สมาชิกของ EXID ได้ถูกถามถึงการทำกิจกรรมในปีที่ 7 ของวง และเรื่องราวของอาถรรพ์ 7 ปี ซึ่ง จองฮวา มักเน่ของวงได้พูดถึงความสนิทสนมในกลุ่มสมาชิกว่า

“พวกเราต่างชอบในการใช้ชีวิตด้วยกันมากค่ะ ทุกคนคือคนที่ฉันจะไม่มีวันเกลียดได้

ถึงพวกเราจะไม่ใช่คนในครอบครัวเดียวกัน แต่พวกเราสนิทกันมากกว่าคำว่าเพื่อน”

ฮานิ ยังได้บอกว่าความตลกเฮฮาของแต่ละคนคือปัจจัยสำคัญที่ทำให้เกิดทีมเวิร์คขึ้นในวง และทำให้ทุกคนได้หัวเราะไปด้วยกันตลอด

LE ที่เป็นเหมือนโปรดิวเซอร์ของวงพูดถึงทิศทางของวงในปีที่ 7 ที่พยายามจะเปลี่ยนแปลงภาพที่ดูเซกซี่ของวงให้กลายเป็นวงที่ดูมีสีสันและสนุกสนานกับเพลงในสไตล์ New Jack Swing

“ในตอนแรกพวกเราก็รู้สึกกังวลกับการเปลี่ยนแปลงค่ะ ระหว่างที่พวกเรากำลังทำงานเพลงกันอยู่ พวกเราก็คิดว่าเราน่าจะลองท้าทายกับอะไรใหม่ๆด้วยการเปลี่ยนสไตล์เพลง และฉันก็คิดว่าด้วยความสามารถที่พวกเรามี พวกเราสามารถทำเพลงในสไตล์ใหม่ๆได้”

ฮเยริน เองก็ได้พูดถึงความสุขของเธอในการทำกิจกรรมร่วมกับ EXID ซึ่งทุกครั้งที่เธอขึ้นแสดงบนเวทีด้วยกันมันจะเต็มไปด้วยความสนุก

สมาชิกของ EXID ได้พูดทิ้งท้ายถึงเรื่องอาถรรพ์ 7 ปี ด้วยความหมายของการอยู่ร่วมกันใน EXID ว่า

“เมื่อพวกเราอยู่ด้วยกัน พวกเราต่างรู้ดีว่าช่วงเวลาเหล่านั้นมีความหมายแค่ไหน และพวกเราก็มอบความเข้มแข็งให้กันและกันตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา”

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button