fbpx
News

สื่อเปิดเผย HAON ‘School Rapper 2’ เตรียมร่วมค่าย Jay Park ในสังกัด H1GHR MUSIC

คิมฮาอน ‘HAON’ แชมป์จากรายการ School Rapper 2 เตรียมเซ็นสัญญากับค่ายฮิปฮอปเพื่อเริ่มต้นทำกิจกรรมและโปรโมตผลงานของเค้าอย่างเป็นทางการ

สื่อในเกาหลีได้รายงานช่วงบ่ายวันที่ 23 เมษายน ว่า คิมฮาอน ได้เตรียมตัวออกผลงานของเค้าและทำกิจกรรมภายใต้การดูแลของค่าย H1GHR MUSIC ค่ายฮิปฮอปใหม่ของ Jay Park ซึ่งเป็นสังกัดเดียวกับ Groovy Room และ Sik-K ที่ คิมฮาอน ได้ร่วมงานในรายการ School Rapper มาแล้ว

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ล่าสุดทางตัวแทนจากค่าย H1GHR MUSIC ได้ชี้แจงในเรื่องนี้ว่า ในขณะนี้ คิมฮาอน กำลังอยู่ระหว่างการพูดคุยในรายละเอียดสัญญาและแผนกิจกรรมต่างๆร่วมกับทางค่าย โดยยังไม่มีการตัดสินใจใดใดในการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ

นอกจากนี้ได้มีรายงานเพิ่มเติมว่านอกจาก H1GHR MUSIC แล้วยังมีค่ายฮิปฮอปอื่นๆที่ได้ยื่นข้อเสนอสัญญาให้กับ คิมฮาอน

สำหรับผู้เข้าแข่งขันอื่นๆจากรายการ School Rapper 2 ได้มีรายงานว่า อีบยองแจ ‘VINXEN’ และ  โอดัมรยูล ‘Chin Chilla’ ได้ตัดสินใจเซ็นสัญญากับค่ายเพลงแล้ว โดย อีบยองแจ จะทำกิจกรรมภายใต้การสนับสนุนของ Romantic Factory ในขณะที่ โอดัมรยูล ได้ตัดสินใจเซ็นสัญญากับทาง Million Market ต้นสังกัดเดียวกับศิลปินอย่าง Suran และ Penomeco ซึ่งผลงานของเค้าจะปล่อยออกมาในเดือน พฤษภาคม

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button