fbpx
News

Solar MAMAMOO กับ Solar’s Emotion PART.6 | ส่ง MV ซิงเกิลที่ 3 “It’s been a long time”

โซลาร์ MAMAMOO กับโซโล่ซิงเกิลของเธอจาก “Solar’s Emotion” พาร์ทที่ 6 กับการปล่อยผลงานเพลงใหม่ 4 เพลงที่จะมาพร้อมกับมิวสิควีดีโอ โดยได้เริ่มปล่อยเพลงออกมาตั้งแต่วันที่ 24 เมษายนเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี

: อัพเดต 25/04/2018

มิวสิิควีดีโอเพลงที่ 3 ในชื่อ “It’s been a long time” ถูกปล่อยออกมาแล้วเมื่อเวลา 6 โมงเย็นตามเวลาเกาหลี โดยเพลงนี้มากับความสนุกสนานตามแบบฉบับของเธอ และเป็นการทำเพลงใหม่จากเพลงเดิม It’s Been a Long Time ของ อีจางฮี

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ซึ่งในมิวสิควีดีโอได้ 4 หนุ่มร่วมสังกัดจากวง MAS คือ คังฮอน ดงมอยอง ฮาริน และ คีอา มาร่วมแสดงด้วย

 


: อัพเดต 24/04/2018

มิวสิควีดีโอซิงเกิลใหม่เพลงที่ 2 ‘Nada Sou Sou’ ได้ถูกปล่อยออกมาแล้ว โดยเพลงนี้จะเป็นเพลงโปรโมตของโซโล่ซิงเกิล Solar’s Emotion พาร์ทที่ 6

ชื่อเพลง Nada Sou Sou มีความหมายถึง น้ำตาที่หลั่งไหลออกมา ซึ่งเพลงนี้แปลงมาจากเพลงญี่ปุ่นชื่อ Nada Sōsō ของวงแบนด์ Begin และ นักร้อง เรียวโกะ โมริยามะ

 


: อัพเดต 22/04/2018

มิวสิควีดีโอซิงเกิลใหม่เพลงแรกในชื่อ ‘Where the Wind Rises’ ได้ถูกปล่อยออกมาแล้ว ในบรรยากาศของสายลม แสงแดด และธรรมชาติ ที่เข้ากับช่วงเวลาของฤดูใบไม้ผลินี้เป็นอย่างดี

ซึ่งเพลงนี้เป็นหนึ่งในโซโล่ซิงเกิลใหม่จาก Solar’s Emotion พาร์ทที่ 6 ของโซลาร์ ที่จะปล่อยเพลงออกมาให้เราได้ฟังกันทั้งหมด 4 เพลง

 

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button