fbpx
News

HALLYU K SPECIAL | NU’EST W กับความประทับใจต่อประเทศไทย และทิศทางในอนาคตของวง

NU’EST W มาเยือนประเทศไทยเพื่อพบกับแฟนๆในงานคอนเสิร์ต NU’EST W CONCERT <DOUBLE YOU> IN BANGKOK ที่ผู้จัด Feoh ได้จับมือกับ Pledis Entertainment ร่วมกันสร้างสรรค์คอนเสิร์ตในครั้งนี้ให้กับแฟนๆชาวไทย

เมื่อช่วงเย็นวันศุกร์ที่ 27 เมษายน 4 สมาชิกของ NU’EST W ได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวและให้สัมภาษณ์ต่อหน้าสื่อถึงเรื่องราวต่างๆของพวกเค้า และคอนเสิร์ตที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 28 เมษายน นี้ ที่ธันเดอร์โดมเมืองทองธานี

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

NU’EST ได้ห่างหายจากการทำกิจกรรมโปรโมตกันไปนาน ก่อนที่จะกลับมาในการโปรโมตของยูนิต NU’EST W ที่มีสมาชิก 4 คนได้แก่ เจอาร์ อารอน แบคโฮ และ เร็น ซึ่งพวกเค้าได้เปิดเผยว่าในช่วงที่ผ่านมาได้เตรียมตัว และทำงานเพลงกันมาโดยตลอดเพื่อที่จะกลับมาพบกับแฟนๆทุกคนที่รอคอยผลงานของพวกเค้าอยู่

การกลับมาเยือนประเทศไทยอีกครั้ง

สำหรับการกลับมาเยือนประเทศไทยอีกครั้ง แบคโฮ ได้พูดถึงความประทับใจที่มีต่อประเทศไทยของเค้าว่า

“พวกเราได้กลับมาประเทศไทยกันอีกครั้งแต่ครั้งนี้เราอยู่กันที่กรุงเทพ คราวก่อนที่พวกเรามาได้โอกาสไปที่จังหวัดกระบี่ ผมยังจำความงดงามได้ครับ ผมชอบบรรยากาศที่นั่นมากๆ เมื่อนึกถึงก็ทำให้ผมคิดถึงประเทศไทยเสมอ”

นอกจากนี้พวกเค้ายังคิดถึงอาหารไทยไม่ว่าจะเป็น ผัดไทย ข้าวผัด ปูผัดผงกะหรี่ รวมถึงเครื่องดื่มยอดนิยมของไอดอล K-Pop อย่างแตงโมปั่นด้วย

และในการมาเยือนประเทศในครั้งนี้พวกเค้าก็รู้สึกประทับใจทันทีเมื่อเห็นได้แฟนๆมารอต้อนรับกันที่สนามบิน ซึ่ง เร็น ได้พูดถึงความประทับใจที่เกิดขึ้นว่า

“พอพวกเราออกมาจากเกตสนามบิน ก็ได้เจอกับแฟนๆทุกคนที่มารอพวกเราอยู่เยอะมากครับ และส่งเสียงต้อนรับพวกเรา ผมรู้สึกขอบคุณมากๆครับ ผมรู้สึกได้ว่าทุกคนรอคอยพวกเรามานานมาก และพวกเราก็รอคอยการได้พบกับทุกคนในครั้งนี้เช่นกันจนอยากให้ถึงคอนเสิร์ตเร็วๆเลยครับ”

ช่วงเวลาพักผ่อนของ NU’EST W

เมื่อถามถึงช่วงเวลาว่างที่ได้พักผ่อนจากตารางงาน แต่ละคนชอบหรืออยากทำอะไรกันเป็นพิเศษ สมาชิกแต่ละคนได้ตอบว่า

แบคโฮ

“ถ้ามีช่วงพักผ่อนหลายวันผมจะพยายามไปเที่ยวต่างประเทศครับ แต่ถ้าเวลามันไม่ลงตัวผมก็จะเที่ยวเมืองต่างๆในเกาหลีครับ”

เร็น

“ผมอยากลองเที่ยวตามเทศกาลต่างๆครับ อย่างงานสงกรานต์ที่ประเทศไทยผมก็อยากมามาก ผมได้เห็นรูปเห็นคลิปที่คนออกมาเล่นน้ำกัน ใช้ปืนฉีดน้ำเล่นสนุกกัน มันแปลกใหม่มากสำหรับผมครับ ทำให้อยากลองมาเที่ยวช่วงเทศกาลแบบนี้มากๆ”

อารอน

“ถ้าเป็นช่วงวันพัก ผมขอนอนให้เต็มอิ่มก่อนครับ พอตื่นขึ้นมาก็นัดเจอกับเพื่อนๆหาร้านคาเฟ่สวยๆที่ขึ้นชื่อนั่งคุยกัน แต่ถ้าเวลาของเพื่อนๆไม่ตรงกันผมก็จะอยู่บ้านดูหนังไปเรื่อยๆครับ”

เจอาร์

“สำหรับผมก็จะทำอะไรง่ายๆครับ ผมไม่ค่อยชอบออกจากบ้านก็จะหาอะไรทำพักผ่อนในบ้าน อย่างเล่นเกม หรือดูหนังครับ ถ้าเป็นช่วงวันหยุดส่วนใหญ่ผมก็อยู่กับบ้านนี่แหละครับ”

สำหรับเรื่องความสนใจของแต่ละคนในตอนนี้ สมาชิกของ NU’EST W ก็ได้พูดถึงกันในเรื่องราวที่คล้ายๆกัน

แบคโฮ

“ถ้าเป็นตอนนี้ก็ต้องเรื่องคอนเสิร์ตในไทยครับ”

เร็น

“สำหรับผมก็ต้องแฟนๆชาวไทยทุกคนครับ”

อารอน

“ถ้าอย่างนั้น .. ผมก็สนใจเรื่องวัฒนธรรมไทยครับ”

เจอาร์

“ส่วนผม .. ถ้าเป็นตอนนี้ ผมสนใจเรื่องแคมปิงครับ ถ้าไปตั้งแคมป์กับครอบครัวก็คงจะสนุกดี แต่ผมอยากหาโอกาสที่จะไปตั้งแคมป์กับเลิฟทุกคนทั้งวันเลยครับ ไปทำอาหารกินด้วยกัน แล้วก็นั่งคุยกัน”

การรวมตัวของ NU’EST W

สำหรับการรวมตัวของ NU’EST  อารอน ยังคงจำความประทับใจของครั้งในครั้งแรกที่ได้เจอกัยสมาชิกทุกคนได้

“มันก็ 8-9 ปีแล้วนะครับ แต่ผมยังจำได้เพราะเป็นครั้งแรกที่ผมมาเกาหลี ตอนนั้นผมยังพูดภาษาเกาหลีไม่ค่อยได้เลย แต่ทุกคนก็คอยช่วยเหลือและดูแลผม และตอนนั้นก็เป็นคริสต์มาสแรกของผมที่เกาหลีด้วยเหมือนกันซึ่งมันเป็นความอบอุ่นที่ผมได้รับจากทุกคนและทำให้ผมจดจำมาถึงวันนี้ครับ”

ในการรวมตัวของ NU’EST W พวกเค้าได้ปล่อยมินิอัลบั้มออกมา ซึ่งในอัลบั้มนี้มีผลงานโซโล่ของสมาชิกรวมอยู่ด้วย โดย แบคโฮ ได้เลือกเพลงที่เค้าอยากแนะนำให้กับทุกคนได้ลองฟังกัน

“ในอัลบั้มนี้ความพิเศษคือจะมีเพลงโซโล่ของสมาชิกอยู่ครับ ผมอยากให้ทุกคนได้ลองฟังกันดู แต่เพลงที่ผมขอแนะนำเลยคือเพลงโซโล่ของ พี่อารอน ครับ เพลงนี้มีชื่อว่า Good Love ครับ เพราะว่า … ผมเป็นคนเขียนเนื้องเพลงเพลงนี้เองครับ

ตอนที่เขียนเพลงนี้ผมจินตนาการว่าตัวเองเป็น พี่อารอน ครับ แล้วถ้าพูดถึงเรื่องความรัก พี่อารอน เค้าก็จะเป็นคนที่ดูเพอร์เฟคมาก แต่ก็จะมีจุดเล็กๆที่เป็นความน่ารักของเค้าซ่อนอยู่ด้วย”

ลีดเดอร์ของ NU’EST W

เมื่อพูดถึงความเป็นลีดเดอร์ของ เจอาร์ สมาชิกของวงได้เล่าความรู้สึกของพวกเค้า

เร็น

“สำหรับผมคงหาคำบรรยายมาอธิบายยากครับ ผมรู้สึกว่าลีดเดอร์ที่ดีแบบนี้มันมีจริงๆเหรอ เพราะเค้ามีความรับผิดชอบสูงมากๆครับ แล้วก็ในบางครั้งที่สมาชิกวงทำงานออกมาได้ไม่ดีพอ ลีดเดอร์ของเราก็จะคอยช่วยมาแนะนำและทำให้ทุกอย่างมันออกมาดีขึ้น”

แบคโฮ

“ผมไม่รู้นะครับว่าลีดเดอร์วงอื่นๆจะเป็นยังไง แต่สำหรับวงของเราแล้วลีดเดอร์คือคนที่วงของเราจะขาดไปไม่ได้เลย และเค้าคือคนที่เหมาะที่สุดในการเป็นลีดเดอร์ของพวกเรา”

อารอน

“เจอาร์ เค้าเป็นคนที่ใจกว้างมากๆครับ และเหมาะที่สุดกับการเป็นลีดเดอร์ ถึงเค้าจะเคร่งครัดเรื่องความรับผิดชอบ แต่เค้าก็เป็นคนที่ให้เกียรติกับทุกคนเวลาที่ทำงานร่วมกัน เค้าจะคอยรับฟังความคิดเห็นของทุกคนเสมอครับ”

เจอาร์ ได้พูดถึงทิศทางของวงในอนาคตว่า

“เวลาที่เราวิ่งแข่ง เราจะมองเห็นเส้นชัยอยู่ข้างหน้าชัดเจนครับ ถ้าเราวิ่งเร็วเข้าเส้นชัยทุกอย่างก็จะจบลงเร็ว แต่สำหรับพวกเรามันไม่สำคัญว่าเราจะต้องรีบไปให้ถึงเส้นชัยนั้น มันสำคัญที่พวกเราได้อยู่ร่วมกัน เราจะไปอย่างช้าๆคอยดูแลซึ่งกันและกันไปตลอดทาง ทั้งสมาชิกและแฟนๆที่อยู่ร่วมกันมาตลอด”

NU’EST W ได้ทิ้งท้ายถึงคอนเสิร์ตในประเทศไทยครั้งนี้ว่า

“สำหรับคอนเสิร์ต NU’EST W <DOUBLE YOU> IN BANGKOK ครั้งนี้ พวกเราทราบมาว่าแฟนๆรอคอยกันมานานมาก พวกเราก็เช่นเดียวกันครับ อยากเจอกับทุกคนมาก พวกเราสัญญาว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้จะสนุก และอยากให้ทุกคนมาเต็มที่และสนุกไปด้วยกันกับพวกเรา และในคอนเสิร์ตพวกเราก็จะทำอย่างเต็มที่แน่นอนครับ อยากให้ทุกคนมาเจอกันนะครับ”

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button