fbpx
News

GFRIEND ‘Time for the Moon Night’ การคัมแบคหลังการพักกิจกรรมที่ยาวนานที่สุดตั้งแต่เดบิวต์

GFRIEND ส่งอัลบั้มชุดใหม่พร้อมกับ MV เพลงโปรโมต ‘Time for the Moon Night’ ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งช่วงบ่ายที่ผ่านมา สมาชิกวงได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อระหว่างงานโชว์เคสถึงการเตรียมตัวในอัลบั้มชุดนี้

สมาชิกของ GFRIEND ได้พูดถึงช่วงที่ผ่านมาว่าเป็นช่วงพักการโปรโมตที่นานที่สุดตั้งแต่พวกเธอเดบิวต์มา ซึ่งช่วงที่ผ่านมาเหมือนเป็นการรีชาร์จพลังและเป็นช่วงที่สมาชิกได้พัฒนาทีมเวิร์คให้ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้น

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โซวอน ลีดเดอร์ของวงได้พูดในประเด็นนี้ว่า

“หลังจากที่พวกเรากลับมามาจากช่วงพักที่ยาวนานนี้แล้ว ฉันก็รู้สึกกังวลเหมือนกันค่ะ พวกเราตั้งใจว่าจะกลับมาทุ่มเทและทำตามความตั้งใจเดิม และเต็มที่กับการโปรโมตครั้งนี้

จริงๆแล้วมันก็ดูเหมือนจะไม่ใช่เวลาที่ยาวนานนะคะสำหรับการพักกิจกรรมของเรา ช่วงเวลา 7 เดือนหลังจากที่เราปล่อยอัลบั้มก่อนหน้านี้ พวกเราก็ช่วยกันคิดว่าจะทำยังไงเพื่อให้ได้รับการสนับสนุนมากยิ่งขึ้นและเตรียมตัวกับผลงานใหม่ซึ่งเราได้พัฒนาทีมเวิร์คของพวกเราขึ้นไปอีก หวังว่าทุกคนจะคอยติดตามการโปรโมตของพวกเรานะคะ”

หลังจากที่ GFRIEND ไดด้ปล่อยอัลบั้มใหม่ออกมา เพลงโปรโมต ‘Time for the Moon Night’  ก็เริ่มทยอยขยับอันดับเข้าสู่ระดับ Top10 ของชาร์ตเพลงในเกาหลีแล้ว ซึ่งสื่อคาดกันว่าเพลงใหม่ของ GFRIEND จะกลายเป็นหนึ่งในเพลงที่ได้รับความนิยมในช่วงฤดูใบไม้ผลินี้

Source 1

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button