fbpx
BlogEddie BlogNews

รีวิว | Busted! EP1 เริ่มต้นที่เกมฆาตกรรม!

Busted! รายการวาไรตีใหม่ที่นำทีมโดย ยูแจซอก และสร้างสรรค์โดยทีมโปรดิวเซอร์ดั้งเดิมของรายการ รันนิงแมน ได้เริ่มเผยแพร่ให้ชมกันแล้วทาง Netflix! วันนี้เลยขอรีวิวสั้นๆหลังจากที่ได้ดูรายการ Busted! EP1 จบแล้ว  

จุดเริ่มต้น

เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อนักสืบ 7 คน ยูแจซอก อีกวางซู พัคมินยอง คิมจงมิน อานแจอุค เซฮุน และ ยูยอนซอกได้รับคำเชิญจากชายลึกลับที่มีชื่อว่า M ที่ทำงานให้กับเจ้านายที่มีชื่อว่า K ให้มาร่วมเล่นเกมในปาร์ตี้ที่มีชื่อว่า ‘เกมฆาตกรรม’ ซึ่งจุดประสงค์ของการรวมตัวนี้เป็นเพียงแค่การมาร่วมเล่นเกมกันเท่านั้นไม่มีการฆาตกรรมจริงๆเกิดขึ้น

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

แต่แล้วเมื่อสัญญาณเริ่มเกมดังขึ้นพร้อมกับเสียงปืน M ก็ถูกยิงและเสียชีวิตจริงๆเปลี่ยนให้เกมกลายเป็นฉากฆาตกรรมที่เกิดขึ้นจริง และทำให้นักสืบทั้ง 7 คนต้องร่วมมือกันคลี่คลายปริศนาการฆาตกรรมที่เกิดขึ้นแบบไม่ทันตั้งตัว

(คำถามแรกที่เกิดขึ้นเลยคือ .. คิมเซจอง .. ที่เปิดตัวว่าเป็นสมาชิกของรายการ หายไปไหน ?)

ไขปริศนา

ต้องขอชมเลยว่าแต่ละฉากในรายการ Busted! ลงทุนแบบจริงจังมากเหมือนการจำลองฉากสถานที่จริงๆแบบในละครมาเลย รวมถึงตัวประกอบที่มาพร้อมกับเบาะแสของคดีก็เป็นการปรากฎตัวแบบเซอร์ไพรส์ของดาราที่เป็นที่รู้จักกันดี และที่สร้างความประทับใจเป็นอย่างมากคือฉากการไล่ล่าที่ดูสมจริงกว่ารายการวาไรตี้อื่นๆ

นอกจากการตามหาเบาะแสแล้วใน EP1 ยังมีมิชชันห้องลับที่ถูกซ่อนเอาไว้พร้อมกับเกมหลากรูปแบบที่สมาชิกทีมนักสืบต้องร่วมมือกันเพื่อออกมาจากห้องลับเหล่านั้นให้ได้

บทสรุป

ตอนจบของ EP1 เป็นการส่งท้ายการเริ่มต้นของ Busted! ได้อย่างน่าติดตาม เมื่อปริศนาที่คลี่คลายกลายเป็นการเปิดเผยสิ่งที่ทีมนักสืบพลาดไปตั้งแต่แรก และทำให้พวกเค้าต้องเผชิญกับเรื่องราวบทต่อไปที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น

ขอจบรีวิวแบบสั้นๆเพราะกลัวเผลอสปอยล์ออกมา แต่ขอแนะนำว่า Busted! เป็นรายการที่แฟนวาไรตี้เกาหลีไม่ควรพลาดจริงๆ

ขอตัวไปดู EP2 ต่อละนะ :3

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button