fbpx
News

Produce 48 เตรียมโชว์เปิดตัวที่ โซลเวิร์ลดคัพสเตเดียม

การทำกิจกรรมต่างๆของผู้เข้าแข่งขัน Produce 48 เพื่อโปรโมตการออกอากาศของรายการที่จะเริ่มขึ้นในช่วงกลางเดือน มิถุนายน ล่าสุดได้มีการเปิดเผยโชว์เปิดตัวของผู้เข้าแข่งขันที่จะแสดงสดต่อหน้าสาธารณะเป็นครั้งแรกแล้ว

ช่วงเช้าวันนี้มีรายงานระบุว่าผู้เข้าแข่งขันของ Produce 48 จะโชว์เปิดตัวด้วยการแสดงสดในเกมการแข่งขันฟุตบอล K-League 1 ที่จะเป็นการพบกันระหว่าง FC Seoul  และ Jeonbuk Hyundai Motors FC ซึ่งจะแข่งขันกันวันที่ 20 พฤษภาคม ที่ โซลเวิร์ลดคัพสเตเดียม สนามเหย้าของ FC Seoul ที่มีความจุผู้ชม 64,000 คน ถูกใช้เป็นสนามหลักในการจัดการแข่งขันฟุตบอลโลกปี 2002 ที่เกาหลีเป็นเจ้าภาพร่วมกับญี่ปุ่น ทำให้เป็นสถานที่ที่เหมาะสมกับโชว์เปิดตัวของ Produce 48 ที่เป็นโปรเจคความร่วมมือของ 2 ประเทศนี้เช่นกัน

ในซีซันก่อนหน้านี้ของรายการ Produce 101 ผู้เข้าแข่งขันจะแสดงโชว์เปิดตัวด้วยการแสดงสดต่อสาธารณะในระหว่างช่วงพักการแข่งขันกีฬา

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ซีซันแรก ผู้เข้าแข่งขันหญิง 101 คน ได้แสดงในงานแข่งขัน KCC Pro Basketball All-Star ที่ Jamsil Arena สถานที่ที่ใช้สำหรับการจัดการแข่งขัน บาสเก็ตบอล และวอลเลย์บอล ระดับนานาชาติ และถูกใช้เป็นสนามสุดท้ายของการแข่งขันโอลิมปิกในปี 1988

ซีซันที่ 2 ผู้เข้าแข่งขันชาย 101 คน ได้แสดงเปิดตัวในช่วงพักการแข่งขันของการแข่งขันเบสบอล KBO League ระหว่าง Nexen Heroes และ LG Twins ที่ โกชอกสกายโดม โดมที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลี ซึ่งเป็นสนามเหย้าของ Nexen Heroes

อย่างไรก็ตามในตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันถึงตารางกิจกรรมของผู้เข้าแข่งขันในรายการ Produce 48 ออกมา ต้องรอติดตามกันต่อไปว่าการโปรโมตโชว์สดครั้งแรกของรายการจะเกิดขึ้นที่ โซลเวิร์ลดคัพสเตเดียมตามข้อมูลที่เปิดเผยมาหรือไม่

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button