fbpx
News

2 ผู้เข้าแข่งขัน Produce 48 ถูกส่งตัวเข้าโรงพยาบาล หลังเกิดอุบัติเหตุจากโดรนระหว่างถ่ายทำ

รายการ Produce 48 ที่เริ่มเก็บตัวผู้เข้าแข่งขันรอบที่ 2 ในสัปดาห์นี้เพื่อถ่ายทำการแข่งขันในมิชชันใหม่ ได้เกิดอุบัติเหตุขึ้นระหว่างการถ่ายทำการฝึกซ้อมของผู้เข้าแข่งขัน

ทีมงานจากรายการ Produce 48 ได้ให้ข้อมูลกับสื่อว่าระหว่างการถ่ายทำการฝึกซ้อมของผู้เข้าแข่งขันในวันนี้ได้เกิดอุบัติเหตุขึ้นจาก โดรน ที่ใช้ในการถ่ายทำ ซึ่งชิ้นส่วนจากโดรนที่เกิดอุบัติเหตุได้กระเด็นไปถูกผู้เข้าแข่งขันที่กำลังฝึกซ้อมได้รับบาดเจ็บ

โดยหลังจากเกิดอุบัติเหตุขึ้นกับผู้เข้าแข่งขัน ทางทีมงานได้ส่งตัวผู้เข้าแข่งขันจำนวน 2 คน ที่ได้รับบาดเจ็บไปยังโรงพยาบาลทันที

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หลังจากเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นทำให้ทางทีมงานได้ตัดสินใจงดใช้โดรนในการถ่ายทำในพื้นที่ซ้อมของผู้เข้าแข่งขันทันที และได้ขอโทษผ่านสื่อต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนี้ พร้อมกับจะเพิ่มความระมัดระวังเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก

รายการ Produce 48 จะเริ่มทยอยเปิดเผยตัวผู้เข้าแข่งขันในสัปดาห์นี้หลังจากการออกอากาศสเตจเพลงโปรโมตในรายการ M!Countdown โดยรายการ Produce 48 มีกำหนดออกอากาศตอนแรกในเดือน มิถุนายน

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button