fbpx
News

เมื่อไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปอินเลิฟ DJ หนุ่มจากรายการ Show Me The Money

ข่าวดีของวงการ K-Pop วันนี้ เป็นการเปิดเผยเรื่องราวความรักของไอดอลสาวสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปที่พบรักกับ DJ หนุ่ม และได้ตัดสินใจที่จะแต่งงานกัน

ซองอา สมาชิกวง 9Muses ที่กำลังอยู่ระหว่างการพักกิจกรรมกับวง ได้เขียนจดหมายถึงแฟนๆเพื่อเปิดเผยเรื่องราวความรักของเธอ ซึ่งเธอได้ตัดสินใจที่จะแต่งงานกับ DJ DaQ แฟนหนุ่มที่เป็นที่รู้จักจากรายการ Show Me The Money

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยจดหมายของ ซองอา มีใจความดังนี้

“สวัสดีค่ะ ไม่ได้เจอกันนานเลยนะคะ ฉัน ซองอา 9Muses ค่ะ

ฉันจำได้ว่าอัลบั้มสุดท้ายที่ใช้ร่วมโปรโมตคืออัลบั้ม Sleepless Night เมื่อปี 2015 ซึ่งหลังจากนั้นฉันได้ใช้เวลาใกล้ชิดกับดนตรีมากขึ้นและทำให้ฉันค้นพบความท้าทายใหม่สำหรับตัวเองในการเป็น DJ และฉันได้โอกาสในการขึ้นแสดงในฐานะ DJ ครั้งแรกทำให้กลับมารู้สึกตื่นเต้นอีกครั้ง เหมือนกับที่ฉันเคยรู้สึกจากการขึ้นแสดงในฐานะนักร้อง

ในระหว่างที่ฉันเริ่มต้นการเป็น DJ ฉันได้รับการแนะนำให้รู้จักกับ DJ DaQ และเราได้พูดคุยกันถึงเรื่องดนตรี ซึ่งฉันก็ได้รับคำแนะนำและการช่วยเหลือเรื่องต่างๆในการเป็น DJ และนั่นคือจุดเริ่มต้นในความสัมพันธ์ของเรา 2 คน และทำให้ความรักของเราก่อตัวขึ้น ซึ่งเราได้ตัดสินใจที่จะแต่งงานกันในวันที่ 20 พฤษภาคม นี้

ฉันรู้สึกมีความสุขอย่างมากที่ได้พบกับคนที่จะร่วมฝันไปด้วยกันและเรียนรู้ซึ่งกันและกัน ฉันจะขอตอบแทนทุกคนด้วยผลงานเพลงของฉันที่ดียิ่งขึ้นเรื่อยๆ ฉันรักทุกคนนะคะ”

DJ DaQ เป็นที่รู้จักในฐานะ Club DJ ชื่อดังที่เปิดเพลงในคลับอย่าง OCTAGON และยังเป็น DJ ที่อยู่เบ้องหลังรายการอย่าง Show Me The Money และ Unpretty Rapstar ตั้งแต่ซีซันแรกของทั้ง 2 รายการ พร้อมกับประโยคที่ MC รายการพูดประจำว่า ‘DJ DaQ Drop The Beat!’

ซองอา และ DJ DaQ จะจัดงานแต่งงานขึ้นในวันที่ 20 พฤษภาคม นี้

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button