fbpx
News

นักแสดงนำ School 2017 ถูกตัดสินจำคุก หลังถูกตั้งข้อหาซื้อกัญชา

ศาลได้อ่านคำตัดสินพิพากษาโทษของนักแสดงหนุ่ม ฮันจูวาน แล้ว หลังจากที่ถูกตั้งข้อหาเมื่อเดือนที่ผ่านมา ในข้อหามีกัญชาในครอบครอง

ในระหว่างการสอบสวน ฮันจูวาน ได้รับสารภาพว่าเค้าได้ซื้อกัญชาปริมาณ 10 กรัมจริง ซึ่งเค้าพบผู้ค้ารายนี้จากแอปพลิเคชั่นหนึ่ง และได้ทำการซื้อขายกันตั้งแต่เดือน มกราคม ปีที่แล้ว

ศาลได้อ่านคำตัดสินของ ฮันจูวาน ช่วงเช้าวันที่ 10 พฤษภาคม โดยพิพากษาว่าเค้ามีความผิดจริง และต้องโทษจำคุกเป็นเวลา 8 เดือน ปรับเงิน 3.2 ล้านวอน และเข้ารับการบำบัดยาเสพติดเป็นเวลา 40 ชั่วโมง โดยโทษจำคุกรอลงอาญาไว้ 2 ปี

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หลังจากคำตัดสินของศาลเป็นที่สิ้นสุด ทางต้นสังกัด Starhaus Entertainment ได้แจ้งกับสื่อว่า

“หลังจากที่ ฮันจูวาน ถูกตั้งข้อกล่าวหาเมื่อเดือน เมษายน เค้าก็ได้ให้ความร่วมมือตามขั้นตอนทางกฎหมายอย่างเต็มที่ เพื่อแสดงถึงการสำนึกต่อความผิดของเค้า”

ในปี 2017 ที่ผ่านมา ฮันจูวาน ได้รับความสนใจจากสาธารณะอย่างมากจากการรับบท ‘คุณครูคังมยอง’ ในเรื่อง School 2017 ซึ่งเป็นหนึ่งในตัวละครหลักของเรื่อง โดยก่อนหน้านี้เค้าได้รับรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากเรื่อง Wang’s Family เมื่อปี 2013

Image result for school 2017 site:twitter.com

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button