fbpx
News

BTS ‘FAKE LOVE’ ทำสถิติ Perfect All-Kill เป็นเพลงที่ 5 ของปี 2018

หลังจาก BTS ได้ปล่อยอัลบั้มชุดใหม่ Love Yourself: Tear ออกมาเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคมที่ผ่านมาพร้อมกับเพลงโปรโมตอัลบั้มอย่าง FAKE LOVE ก็ได้รับเสียงตอบรับจากแฟนๆทั่วโลกอย่างดีเยี่ยม จนสามารถทะยานขึ้นสู่อันดับ 1 ในชาร์ตเพลงต่างๆได้อย่างรวดเร็ว

ล่าสุดเมื่อช่วงเที่ยงคืนของวันที่ 20 พฤษภาคม เพลง FAKE LOVE ก็สามารถทำสถิติ Perfect All Kill จาก iChart ได้สำเร็จหลังจากที่เพลงนี้ขึ้นสู่อันดับ 1 ทั้งในชาร์ตแบบ Real-Time และ Daily บน 6 ชาร์ตหลักของเกาหลีอย่าง Melon, Genie, Bugs, Soribada, Naver และ Mnet พร้อมกับ ขึ้นอันดับ 1 คะแนนรวมแบบ Weekly และ Real-Time ของ iChart

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยเพลง FAKE LOVE เป็นเพลงที่ 5 ของปี 2018 ที่สามารถทำสถิติ Perfect Al-Kill ได้สำเร็จต่อจากเพลง iKON – Love Scenario, BIGBANG – Flower Road, HAON & Vinxen – Barcode และ Loco & Hwasa – Don’t Give it to Me

สำหรับวันนี้ BTS ได้ขึ้นโชว์คัมแบคสเตจแรกของเพลง FAKE LOVE ในงาน Billboard Music Awards ซึ่งได้เริ่มเดินพรมแดงตั้งแต่ช่วงเช้าวันนี้ตามเวลาไทย

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button