fbpx
HALLYU K PICKS!News

เมื่อ WINNER ทำเซอร์ไพรส์ปรากฎตัวที่ร้านเสริมสวยเพื่อลองฝีมือเมคอัพอาร์ติสต์

เมื่อเหล่าคนดังจากวงการบันเทิงด้านต่างๆมารวมตัวกันเพื่อทำโปรเจคพิเศษในรายการวาไรตี้แนวใหม่ MIMI SHOP ที่ผสมผสานรายการเรียลลิตี้เข้ากับเรื่องราวของความสวยความงาม ความท้าทายในอีกรูปแบบหนึ่งจึงเกิดขึ้น

โทนี่อัน H.O.T, ซานดาร่า 2NE1, แรปเปอร์สาว Cheetah, นางแบบสาว คิมจินคยอง และ นักแสดงสาว ชินโซยูล ได้มารวมตัวกันเพื่อเปิดร้านเสริมสวยที่ให้บริการกันแบบฟรีๆขึ้นในชื่อ MIMI SHOP ซึ่งทั้ง 5 คนต้องมาเปิดกิจการร้านเสริมสวยกันแบบจริงๆ โดยสาวๆทั้ง 4 คนจะทำหน้าที่เป็นเมคอัพอาร์ติสต์ด้วยตัวเองจากประสบการณ์ที่ผ่านมาในวงการบันเทิง และคำแนะนำจากบิวตี้กูรู เพื่อให้บริการกับลูกค้าที่ต้องการเมคอัพในโอกาสพิเศษของแต่ละคน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และในการเปิดทำการวันแรกของ MIMI SHOP ทั้งลูกค้าและเมคอัพอาร์ตติสทุกคนก็ต้องเซอร์ไพรส์เมื่อกลุ่มชายหนุ่ม 4 คนที่ปรากฎตัวที่หน้าร้านคือ สมาชิกวง WINNER และที่ทำให้ทุกคนตกใจไปมากกว่านั้นคือ พวกเค้าไม่ได้แค่มาแสดงความยินดีในวันเปิดร้าน แต่ยังจองคิวเพื่อที่จะเมคอัพก่อนไปออกรายการวิทยุอีกด้วย

การปรากฎตัวของ WINNER ทำให้เมคอัพอาร์ติสต์ทุกคนรู้สึกกังวล เพราะนอกจากพวกเค้าจะเป็นศิลปินชื่อดังแล้ว ทีมงานในร้านก็ไม่เคยมีประสบการณ์การแต่งหน้าผู้ชายมาก่อนด้วย ซึ่งสิ่งแรกที่พวกเค้ารีบทำคือหาข้อมูลเทรนด์เมคอัพนักร้องไอดอลผู้ชายในอินเตอร์เน็ตทันที

โดยก่อนเริ่มเมคอัพ ลูกค้าแต่ละคนจะต้องเขียนข้อมูลเกี่ยวกับผิว และสไตล์เมคอัพที่ต้องการ พร้อมกับเลือกเมคอัพอาร์ตติส ซึ่ง คังซึงยุน เลือกแรปเปอร์ Cheetah เพราะเข้าติดตามผลงานเพลงของเธอมานานแล้ว ส่วน จินอู เลือกนางแบบสาว จินคยอง ซึงฮุน เลือกนักแสดงสาว ชินโซยูล ที่เคยเจอกันในร้านเมคอัพอื่นก่อนหน้านี้ และ มินโฮ เลือก ซานดาร่า พี่สาวจากค่ายเดียวกัน

โดยคอนเซปของ MIMISHOP ที่นอกจากการนำเสนอความรู้และเทคนิคในเรื่องเมคอัพแล้ว ยังมีเรื่องราวของลูกค้าแต่ละรายที่มาใช้บริการ ที่จะเล่าเรื่องราวของเค้ากับความสิ่งที่เค้าต้องการจากการแต่งหน้าเพื่อช่วงเวลาพิเศษ

แล้วฝีมือแต่งหน้าของเมคอัพอาร์ติส 4 สาว จะออกมาเป็นยังไง ติดตามเรื่องราวและความวุ่นวายของ MIMI SHOP ร้านเสริมสวยเฉพาะกิจ พร้อมซับไทยกันได้ทุกสัปดาห์ที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button