fbpx
News

Park Bogum & Song Hyekyo จับคู่ลงซีรีส์ใหม่ ‘Boyfreind’

สื่อในเกาหลีรายงานข่าวการเตรียมถ่ายทำซีรีส์ใหม่ ‘Boyfriend’ ที่ได้สองนักแสดงสุดฮอตมาจับคู่แสดงร่วมกัน

สื่อได้รายงานว่า ซงฮเยคโย จะมารับบทของลูกสาวนักการเมือง ที่ยอมแต่งงานกับลูกชายทายาทมหาเศรษฐีเพื่อสนับสนุนเส้นทางทางการเมืองของพ่อ แต่สุดท้ายแล้วเธอกลับต้องหย่ากัน

พัคโบกอม รับบทชายหนุ่มธรรมดาๆ ที่ทำงานพาร์ทไทม์หลายๆอย่างเพื่อใช้ชีวิตไปวันๆพร้อมกับเก็บเงินก่อนหนึ่งเพื่อไปเที่ยวต่างประเทศ และเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เค้าได้พบกับผู้หญิงคนหนึ่ง

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Boyfriend เป็นเรื่องราวของหญิงสาวที่มีพร้อมทุกอย่างกับชายหนุ่มธรรมดาๆคนหนึ่งที่ความสัมพันธ์เริ่มต้นขึ้นบนความแตกต่างทางฐานะ แต่กลับผูกพันธ์กันด้วยความเชื่อใจ

สำหรับการทำงานร่วมกันในครั้งนี้ จะเป็นการกลับมาแสดงซีรีส์อีกครั้งในรอบ 2 ปี ของทั้งคู่ และเป็นงานแสดงแรกของ ซงฮเยคโย หลังการแต่งงานกัย ซงจุงกิ

ทางผู้อำนวยการสร้างได้ให้ข้อมูลกับสื่อว่า กำลังอยู่ระหว่างยืนยันตัวผู้กำกับ และเตรียมการแคสติ้งนักแสดงคนอื่นๆ ซึ่งในตอนนี้ได้วางกำหนดการอ่านบทร่วมกันครั้งแรกไว้แล้ว และกำลังอยู่ระหว่างการตัดสินใจว่าจะออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์สาธารณะ หรือว่าทางช่องเคเบิล

สำหรับกำหนดการออกอากาศของ Boyfriend แฟนๆซีรีส์เกาหลีจะได้ชมกันในช่วงครึ่งหลังปี 2018 นี้

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button