fbpx
News

PRISTIN V เลือกเป็น ‘ตัวร้าย’ โชว์อีกเสน่ห์ในการโปรโมตของยูนิต

PRISTIN V ทีมสมาชิก 5 คนยูนิตแรกจากวงเกิร์ลกรุ๊ป PRISTIN ได้จัดงานโชว์เคสรอบสื่อขึ้นเป็นที่เรียบร้อย พร้อมกับให้สัมภาษณ์ถึงคอนเซปของยูนิตที่มีความแตกต่างจากการทำกิจกรรมของวง

นายอง คยอลคยอง โรอา อึนอู เรนา ได้เปิดตัวอัลบั้ม ‘Like A V’ อัลบั้มเดบิวต์ของยูนิต PRISTIN V ในวันนี้พร้อมกับเปิดเผบถึงความรู้สึกคาดหวังและความตื่นเต้นในการทำกิจกรรมของยูนิต

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สมาชิกวงได้เปิดเผยถึงที่มาของชื่อยูนิต ในการใช้ตัว V ที่หมายถึงจำนวน 5 ตามตัวเลขโรมันแล้วยังมีความหมายสื่อถึงคำว่า Villian ที่แปลว่าตัวร้ายซึ่งเป็นคอนเซปที่ถูกใช้ในการโปรโมตเดบิวต์

นายอง ได้อธิบายถึงที่มาของวงว่า

“หลายคนเข้าใจว่าพวกเรา 5 คนถูกเลือกมาทำยูนิตทีมเพราะว่าพวกเราได้ไปแข่ง Produce 101 ด้วยกัน แต่จริงๆแล้วมันไม่ใช่ค่ะ เพราะ ยูฮา และ ซียอน ก็ได้ไปร่วมแข่งในรายการด้วย

ฉันคิดว่าพวกเรา 5 คนได้ทำยูนิตนี้ด้วยกันเป็นเพราะพวกเราสามารถถ่ายทอดคอนเซปของคำว่า Villian ออกมาได้ดีที่สุด”

เรนา ได้เพิ่มเติมในเรื่องคอนเซปว่า

“ในคอนเซปนี้ต้องการให้พวกเราปลดปล่อยความเป็นอิสระออกมา และฉันคิดว่ามันเข้ากับพวกเราทั้ง 5 คนมาก ไม่มีจุดที่ทำให้พวกเรารู้สึกติดขัดตรงไหนเลย”

PRISTIN V ได้ส่ง MV เพลง Get It ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และพร้อมที่จะเริ่มต้นการทำกิจกรรมโปรโมตเดบิวต์ยูนิตตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป คอยติดตามกันได้

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button