fbpx
News

โปรดิวเซอร์หนุ่มขอโทษต่อสาธารณะ หลังถูกดำเนินคดีทำร้ายแฟนสาววัย 20 ปีและกรรโชกทรัพย์

อีกหนึ่งคดีที่ได้รับความสนใจจากสาธารณะในตอนนี้เป็นคดีของ ศิลปิน-โปรดิวเซอร์ DJ Maximite ที่ถูกดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกายและกรรโชกทรัพย์แฟนสาววัย 20 ปี

DJ Maximite ที่เป็นที่รู้จักจากการร่วมงานกบรายการ Produce 101 ซีซันแรก ในการโปรดิวซ์เพลง Pick Me และเพลงที่ใช้ในการแข่งขันของรายการ ได้ถูกจับกุมตัวในข้อหา ทำร้ายร่างกายและกรรโชกทรัพย์แฟนสาววัย 20 ปี ซึ่งเธอได้ให้การว่าเธอถูกทำร้ายในบ้านพักของ DJ Maximite ย่านกังนัม และเค้าได้โอนเงินกว่า 90 ล้านวอนจากบัญชีของเธอไปยังบัญชีของตัวเอง

ในตอนนี้คดีนี้ได้ถูกส่งต่อให้ทางอัยการสอบสวนแล้ว ซึงทาง DJ Maximite ได้ออกมาขอโทษต่อสาธารณะ ดังนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ด้วยการกระทำที่โง่เขลาของผมได้ส่งผลกระทบต่อสังคม และทำให้แฟนๆที่คอยสนับสนุนผมรู็สึกไม่พอใจ ผมอยากจะขอโทษต่อสิ่งที่เกิดขึ้น ผมได้สำนึกในการกระทำของผมและจะให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่ในการสอยสวน และจะยอมรับคำตัดสินที่ออกมา

ผมตั้งใจที่จะออกมาขอโทษหลังจากที่การสอบสวนสิ้นสุดลง แต่ในตอนนี้ผมคิดว่าผมควรจะออกมาพูดในตอนนี้เพราะมันเป็นเรื่องที่กำลังถูกพูดถึงออกไปในวงกว้าง

ผมรู้สึกละอายและผิดหวังต่อการกระทำของตนเอง ผมรู้สึกสำนึกผิดอย่างมากจากการกระทำนี้ ผมจะให้ความร่วมมือโดยไม่มีข้ออ้างใดใด และพร้อมที่จะรับผลการตัดสิน ผมขอแสดงความขอโทษอีกครั้ง และขอให้ทุกคนเข้าใจในสิ่งที่ผมสำนึกในตอนนี้”

Image result for dj maximite

นอกจากคดีทำร้ายร่างกายแฟนสาวแล้ว ในตอนนี้ DJ Maximite ก็กำลังถูกดำเนินคดีข้อหาใช้กัญชาอย่างผิดกฎหมายอีกหนึ่งคดี ซี่งเริ่มการสอบสวนเมื่อช่วงเดือน เมษายน ที่ผ่านมา

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน
Back to top button