fbpx
News

OUI Ent. คอนเฟิร์ม วันเดบิวต์โซโล่ KIM DONGHAN

คิม ดงฮัน ประกาศวันเดบิวต์โซโล่ของเค้าออกมาแล้ว หลังจากที่มีรายงานเกี่ยวกับเรื่องนี้มาโดยตลอด ตั้งแต่จบกิจกรรมกับโปรเจคกรุ๊ป JBJ เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา

ในวันที่ 30 พฤษภาคม ค่าย OUI Entertainment ต้นสังกัดของ คิม ดงฮัน ได้ประกาศออกมาแล้วว่า “คิม ดงฮัน จะปล่อยโซโล่อัลบั้มแรกสำหรับการเดบิวต์ของเค้าออกมาในวันที่ 19 มิถุนายนนี้”

และ ทางค่ายได้บอกอีกว่า “คิม ดงฮันกำลังทำงานอย่างหนักทั้งวันทั้งคืนอยู่ในตอนนี้ เพื่อการเตรียมตัวในขั้นตอนสุดท้ายสำหรับการเดบิวต์ ที่เค้าเตรียมจะสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆผ่านทั้งเพลง และการแสดงของเค้าในฐานะศิลปินโซโล่ ขอให้ทุกคนคอยติดตาม และสนับสนุนด้วย”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

คิม ดงฮัน แสดงความสามารถของเค้าออกมาให้ได้เห็น นับตั้งแต่ที่เค้ายังเป็นเด็กฝึกหัดที่เข้าร่วมการแข่งขันในรายการ Produce 101 ซีซัน 2 เค้าได้รับความนิยมขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งได้เดบิวต์เป็นหนึ่งในสมาชิกโปรเจคกรุ๊ปวง JBJ ภายใต้การดูแลของค่าย FAVE Entertainment ที่สิ้นสุดสัญญาลงเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา

ต่อจากนี้ รอติดตามรายละเอียดการเดบิวต์โซโล่ของ คิม ดงฮัน ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 19 มิถุนายนนี้กัน และสามารถติดตามความเคลื่อนไหว รวมถึงการอัพเดตได้ผ่านทางออฟฟิศเชียล SNS ต่างๆของเค้า

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button