fbpx
News

Busted! เตรียมเดินหน้ารายการซีซัน 2 หลังเสียงตอบรับยอดเยี่ยมทั่วโลก

Busted! จับให้ได้ไล่ให้ทัน รายการวาไรตี้รูปแบบใหม่ที่กำลังจะเผยแพร่ 2 ตอนสุดท้ายของรายการซีซันแรกให้ได้ชมกันในสัปดาห์นี้ได้เปิดเผยถึงการกลับมาของรายการในซีซันที่ 2

ทางทีมงานจาก Netflix ได้แจ้งว่ามนตอนนี้เป็นที่ยืนยันแล้วว่ารายการ Busted! จะกลับมาให้ได้ชมกันอีกในซีซันที่ 2 จากกระแสความนิยมและการพูดถึงจากผู้ชมทั่วโลก โดยในซีซันที่ 2 นี้จะมีการปรับปรุงรายการให้ออกมาสนุกและเรียกเสียงหัวเราะจากผู้ชมให้มากยิ่งขึ้น

Busted! เป็นรายการวาไรตี้ที่ถ่ายทำเสร็จก่อนออกอากาศแบบ 100% นำเสนอการผสมผสานกันของรายการวาไรตี้และซีรีส์ ซึ่งสมาชิกในรายการจะต้องรับบททีมนักสืบในการแก้ไขคดีต่างๆที่วางอยู่บนพลอตเรื่องหลักที่วางไว้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

นอกจากรูปแบบรายการ และการนำเสนอที่น่าติดตามแล้ว ในรายการยังมีการปรากฎตัวของแขกรับเชิญที่เป็นดาราไอดอลชื่อดัง ที่คอยกุมความลับในปริศนาของคดีต่างๆเอาไว้

PD โชฮโยจิน ได้พูดถึงการยืนยันในซีซัน 2 ว่า

“ผมรู้สึกยินดีที่จะได้นำเสนอผลงานออกมาในซีซันที่ 2 สำหรับรายการนี้เหมือนเป็นงานทดลองที่ผสมผสานรูปแบบของรายการวาไรตี้เข้ากับเรื่องราวเสมือนจริง ผมอยากทำให้การกลับมาในซีซันที่ 2 สนุกยิ่งขึ้น และลงตัวยิ่งขึ้น”

2 ตอนสุดท้ายของ Busted! จะเผยแพร่ให้ได้ชมกันในวันที่ 1 มิถุนายน นี้ ติดตามชมกันได้ว่าเบื้องหลังของเรื่องราวที่เกิดขึ้นในซีซันแรกจะลงเอยอย่างไร

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button