fbpx
HALLYU K PICKS!News

Onew & Minho ‘SHINee’ เปิดเผยถึงความสนิทสนมกับคู่รักซงซง

ในรายการ Radio Star สัปดาห์นี้ 4 สมาชิกของ SHINee มานั่งพูดคุยร่วมกันถึงประเด็นต่างๆ และหนึ่งในนั้นคือเรื่องของความสนิทสนมกับคู่รักซงซง ซงจุงกิ และซงฮเยคโย

ระหว่างการพูดคุยกัน ชาแทฮยอน MC ของรายการได้พูดถึงความสนิทสนมของสมาชิก SHINee กับคู่รักซงซง ซงจุงกิ กับ ซงฮเยคโย ซึ่ง อนยู ที่เคยร่วมงานกับทั้งคู่รู้สึกเซอร์ไพรส์มากกับข่าวประกาศแต่งงานของทั้งคู่

“อาจจะเป็นเพราะผมเป็นคนความรู้สึกช้ากับเรื่องแบบนี้ครับ ผมไม่ค่อยรู้เรื่องเวลาที่คนรอบๆตัวเดตกันเท่าไหร่ จนกว่าผมจะได้ยินหรือได้คุยแบบตรงๆ ทำให้ผมไม่รู้เลยว่าทั้ง 2 คนจะลงเอยด้วยการแต่งานกันแบบนี้”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ทางด้าน มินโฮ ที่ได้ไปร่วมงานแต่งงานของคู่รักซงซง ทำให้เหล่า MC สงสัยถึงความสนิทสนมกับคู่บ่าวสาว ซึ่งเค้าได้เล่าว่า

“ผมกับพี่จุงกิเราเป็นเพื่อนกันครับ ช่วงเดบิวต์ของเราใกล้ๆกันด้วย แล้วเราก็ได้ไปแข่งในรายการ Let’s Go Dreamteam ด้วยกัน ทำให้เราเริ่มสนิทกันมาตั้งแต่ตอนนั้นครับ”

ในรายการ Radio Star สัปดาห์นี้สมาชิกของ SHINee ยังได้พูดคุยกันในอีกหลายประเด็นทั้งการทำกิจกรรมร่วมกันมากว่า 10 ปี รวมถึงการจากไปของ จงฮยอน

ติดตามชมรายการ Radio Star พร้อมซับไทยได้ที่ Viu

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button