fbpx
News

เปิดเผยพลอตเรื่อง Vagabond โปรเจคต์ซีรีส์ฟอร์มยักษ์ทุ่ม 25,000 ล้านเริ่มถ่ายทำ มิ.ย.

Vagabond กลายเป็นซีรีส์โปรเจคใหม่ที่ได้รับการจับตามองอย่างมาก ซึ่งในการทำงานครั้งนี้ Celltrion Entertainment ได้จับมือกับ Sony Picture เพื่อร่วมงานกัน

Vagabond ได้ อีซึงกิ กลับมาร่วมงานกับ ซูจี อีกครั้ง ซึ่งการอ่านบทร่วมกันครั้งแรกจะเกิดขึ้นในวันที่ 2 มิถุนายน นี้ และเริ่มการถ่ายทำในเดือนเดียวกัน และจะถ่ายทำจนถึงช่วงสิ้นปี ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้จะถ่ายทำจนเสร็จ 100% ก่อนการออกอากาศ

ล่าสุดได้มีการเปิดเผยว่าในการลงทุนของเรื่อง Vagabond ได้มีการอัดฉีดเงินทุนกว่า 25,000 ล้านวอน หรือประมาณ 740 ล้านบาทก่อนเริ่มต้นการถ่ายทำ ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้วางกำหนดเริ่มออกอากาศไว้ช่วงเดือน มีนาคม-เมษายน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

PLOT

Vagabond หมายถึงคนพเนจรไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่งเดินทางจากที่หนึ่งไปที่หนึ่งเพื่อค้นหาอะไรบางอย่างในชีวิตของเค้า ซึ่งในซีรีส์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของชายหนุ่มธรรมดาๆคนหนึ่งที่โชคชะตาพาให้เค้าพบกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดที่เปลี่ยนชีวิตเค้าไป ซึ่งมีเบื้องหลังเกี่ยวข้องกับการคอรัปชันระดับประเทศของนักการเมือง และการก่อการร้าย

Related image

อีซึงกิ จะรับบทสตันต์แมนที่รักในการต่อสู้ด้วยศิลปะการป้องกันตัวต่างๆ 18 ชนิด ซึ่งเค้ามีเฉินหลงเป็นไอดอล ซึ่งตัวเข้าได้เข้ามาเกี่ยวข้องกับเรื่องราวคอรัปชั่นระดับประเทศหลังจากการเสียชีวิตของหลายชายในเหตุการณ์เครื่องบินตก ซึ่งเค้าคือพยานคนสำคัญในเหตุการณ์นี้

Image result for suzy vagabond site:twitter.com

ซูจี รับบทเจ้าหน้าที่ชุดดำของหน่วยรักษาความปลอดภัยแห่งชาติ ลูกสาวอดีตนายพลระดับสูงที่เสียชีวิตไปทำให้เธอต้องรับหน้าที่ดูแลครอบครัวของเธอ ซึ่งนอกจากการเป็นลูกสาวของครอบครัวแล้วอีกหนึ่งตัวตนของเธอคือการทำหน้าที่สายลับ

โชคชะตาทำให้ทั้งสองคนได้มาพบกัน และต้องร่วมมือกันเพื่อเปิดโปงฉากที่ปิดบังการคอรัปชันครั้งใหญ่ของประเทศที่กำลังเกิดขึ้น

คอยติดตามการอัพเดตข่าวคราวของซีรีส์ Vagabond กันได้ และรอติดตามชมไปด้วยกันในปี 2019 ที่จะถึงนี้

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button