fbpx
News

Suzy เตรียมพบแฟนไทยในงาน ‘2018 SUZY Asia Fan Meeting Tour ‘WITH’ in Bangkok’

แฟนๆชาวไทยของ ซูจี เตรียมตัวเตรียมหัวใจให้พร้อม และรอพบกับความน่ารักสดใสของเธอคนนี้ ที่เป็นเจ้าของฉายา รักแรกแห่งชาติ ของชาวเกาหลีกัน ในงาน 2018 SUZY Asia Fan Meeting Tour ‘WITH’ in Bangkok

4NOLOGUE จับมือกับ JYP Entertainment พาศิลปินสาว ซูจี มาพบกับแฟนๆชาวไทยแล้ว กับงาน 2018 SUZY Asia Fan Meeting Tour ‘WITH’ in Bangkok แฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทยของซูจี ที่เธอเตรียมเซอร์ไพรส์มาให้แฟนๆ และมอบความใกล้ชิดสุดพิเศษด้วยการให้สิทธ์ HI-TOUCH ทุกที่นั่งเลยทีเดียว

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

2018 SUZY Asia Fan Meeting Tour ‘WITH’ in Bangkok จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายนนี้ ณ เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน เวลา 16.00 น.

เริ่มจำหน่ายบัตร : วันอาทิตย์ที่ 3 มิถุนายน 2561
บัตรราคา  :
4,500 / 3,000 / 2,000 บาท

สงวนสิทธิ์จำกัดการซื้อบัตรท่านละ 4 ใบในทุกช่องทาง กรณีการนำบัตรไปขายต่อเพิ่มราคา หากทางผู้จัดตรวจสอบ และพบหลักฐานการทำความผิด ทางบริษัทฯจะขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการจองในกรณียังไม่ชำระเงินหรือยกเลิกบัตรเป็นโมฆะในกรณีที่ชำระเงินแล้ว และนำบัตรกลับคืนสู่ระบบเพื่อจำหน่ายใหม่อีกครั้ง

ติดตามรายละเอียด และสอบถามเพิ่มเติมได้ทาง www.thaiticketmajor.com และ https://www.facebook.com/4NOLOGUE/

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button