fbpx
News

คดี C Jamm และ Bill Stax กระทบการเดบิวต์ Katie Kim ค่ายตัดสินใจแก้ปัญหาด่วน

คดีของ 2 แรปเปอร์ C Jamm และ Bis Stax (Vasco) ที่กระทำความผิดในข้อหาเกี่ยวกับกัญชา ซึ่งกำลังอยู่ระหว่างการสอบสวน ได้ส่งผลกระทบต่อการโปรโมตโซโล่เดบิวต์ของ เคธี่คิม ผู้ชนะจากรายการ K Pop Star 4 ที่วางกำหนดปล่อยเพลงเดบิวต์ในวันที่ 6 มิถุนายน นี้

ช่วงเช้าที่ผ่านมาได้มีรายงานว่า AXIS ต้นสังกัดใหม่ของ เคธี่คิม ได้เรียกประชุมทีมงานเป็นการด่วน เนื่องจากเพลง REMEMBER ที่จะใช้ในการโปรโมตเดบิวต์ของ เคธี่คิม เป็นเพลงที่ได้ร่วมงานกับทั้ง 2 แรปเปอร์ C Jamm และ Bill Stax รวมถึงการปรากฎตัวใน MV ที่ได้ถ่ายทำเสร็จตั้งแต่ปี 2017 ที่ผ่านมา

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ล่าสุดทีมงานจากค่าย AXIS ได้เปิดเผยว่าเบื้องต้นทีมงานตัดสินใจว่าจะพยายามเรียบเรียงเพลง REMEMBER และตัดต่อ MV ใหม่ โดยตัดท่อนและฉากของทั้ง 2 แรปเปอร์ออก แต่อย่างไรก็ตามหากหลังการแก้ไขแล้วผลงานออกมาไม่เป็นที่น่าพอใจ อาจส่งผลให้ตัดสินใจเลื่อนการโปรโมตเดบิวต์ของ เคธี่คิม ออกไปเพื่อคุณภาพของผลงานที่จะนำเสนอออกมา

เคธี่ ได้ตัดสินใจออกจาก YG Entertainment เพื่อโอกาสในการเดบิวต์กับอดีตทีมงานจาก YG ที่ทำงานด้วยกันมาตลอด ซึ่งได้เปิดค่ายใหม่ชื่อ AXIS โดยช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาได้มีการแจ้งกำหนดโปรโมตโซโลเดบิวต์ของ เคธี่คิม ออกมาเป็นวันที่ 6 มิถุนายน ในขณะเดียวกันก็มีข่าวการจับกุม 8 บุคคลในวงการเพลง ที่เกี่ยวข้องกับคดีการใช้กัญชา และมีกัญชาในครอบครองอย่างผิดกฎหมาย ซึ่ง 2 ผู้ต้องหาในคดีนี้คือแรปเปอร์ C Jamm และ Bill Stax ที่ได้ร่วมงานกับเคธี่คิม ในเพลง REMEMBER

คอยติดตามกันต่อไปว่า การโปรโมตโซโล่เดบิวต์ของ เคธี่คิม จะเป็นไปตามกำหนดเดิม หรือจำเป็นที่จะต้องเลื่อนออกไป

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button