fbpx
HALLYU K PICKS!News

ข่าวดีของโปรดิวเซอร์แห่งชาติในไทย Viu คอนเฟิร์มมีซับไทย Produce 48

Produce 48 ใกล้เข้ามาเรื่อยๆแล้วกับการออกอากาศตอนแรกในวันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน นี้ ซึ่งแฟนๆในไทยจะได้รับชมรายการพร้อมซับไทยกันอย่างแน่นอน

ล่าสุดทางทีมงานของ Viu ได้ยืนยันกับทาง Hallyu K Star ว่าแฟนๆในประเทศไทยจะได้รับชมรายการ Produce 48 พร้อมซับไทยกันแบบถูกลิขสิทธิ์อย่างแน่นอนผ่านระบบสตรีมมิงของ Viu แบบครบถ้วนทั้งหมด 12 ตอน

โดยรายการ Produce 48 ที่จะเผยแพร่ให้ได้ชมกันพร้อมซับไทยนี้ จะเป็นสิทธิพิเศษที่มอบให้กับผู้ใช้งานในระดับ Viu Premium โดยเฉพาะ ใครที่สมัคร Viu Premium เตรียมตัวติดตามชมกันได้เลย

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับรายการ Produce 48 เป็นรายการซีซันที่ 3 ในเกาหลีของตระกูล Produce 101 โดยซีซันนี้ได้จับมือร่วมงานกับ AKB48 จากประเทศญี่ปุ่น ทำให้การแข่งขันในรายการซีซันนี้มีผู้เข้าแข่งทั้งจากฝั่งเกาหลีและญี่ปุ่น ซึ่งได้เปิดตัวผู้เข้าแข่งขันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วตั้งแต่ช่วงเดือนที่ผ่านมา

คอยติดตามชม Produce 48 พร้อมซับไทยกันได้แบบเต็มที่ สิทธิพิเศษสำหรับผู้ใช้งานระดับ Viu Premium เท่านั้น ดูรายละเอียดการสมัครกันได้

คลิกเพื่ออ่าน: วิธีการสมัคร Viu Premium

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button