fbpx
HALLYU K PICKS!News

บรรยากาศ | งานแถลงข่าว PRODUCE48 • ความท้าทายครั้งใหม่ กับความร่วมมือของ PRODUCE101×AKB48

Produce 48 รายการเซอร์ไววัลออดิชันจาก Mnet ที่กำลังได้รับความสนใจอย่างมากกำลังจะเริ่มต้นการออกอากาศแล้วในสัปดาห์นี้

ในช่วงบ่ายวันที่ 11 มิถุนายน Produce 48 ได้จัดงานแถลงข่าวขึ้นที่ Imperial Palace ในย่านกังนัม ซึ่งผู้เข้าแข่งขันทั้งจากฝั่งเกาหลีและญี่ปุ่น ได้มาร่วมงานในวันนี้พร้อมด้วยเหล่าเทรนเนอร์ อีฮงกี, โซยู, Cheetah, แพยุนจอง, ชเวยองจุน, May J Lee และตัวแทนโปรดิวเซอร์แห่งชาติ อีซึงกี 

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับรายการ Produce 48 เป็นการร่วมงานกันของทีมงานจาก Produce 101 และ AKB48 ซึ่งได้รับความสนใจตั้งแต่การเปิดตัวรายการ จนมาถึงช่วงการเปิดตัวผู้เข้าแข่งขันที่ทำให้ Produce 48 กลายเป็นหนึ่งในประเด็นฮอตที่ได้รับการพูดถึงทางสื่อและสังคมออนไลน์ต่างๆ

และที่ได้รับความสนใจอย่างมากคือการเปิดเผยเพลงประจำรายการ Produce 48 ที่มาพร้อมกับโฉมหน้าเซนเตอร์คนแรกของรายการ มิยาวากิ ซากุระ จาก HKT48 ที่กลายเป็นไวรัลถูกพูดถึงทั้งในเกาหลีและในต่างประเทศ

นอกจากนี้การปรากฎตัวของสมาชิกไอดอลกรุ๊ปอย่าง อีกาอึน จาก After School และ จางกยูรี จาก fromis_9 ก็เป็นที่พูดถึงอย่างมากเช่นกัน

พร้อมกับงานแถลงข่าววันนี้ Produce 48 ได้เปิดเผยทีเซอร์จาก EP1 ออกมาให้ได้ชมกัน

รายการ Produce 48 จะออกอากาศตอนแรกให้ได้ชมกันในวันที่ 15 มิถุนายนนี้ และจะออกอากาศให้ได้ชมกันทั้งหมด 12 ตอน แฟนๆในประเทศไทยสามารถติดตามชมพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button